Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


K-ICM chính thức lên tiếng lý do thiếu vắng Jack giữa tin đồn rạn nứt

Tối ngày 21/12, K-ICM đã chính thức lên tiếng giải thích về tin đồn rạn nứt và cũng như lùm xùm giữa hai người trong thời gian vừa qua.

"Xin cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt tại buổi tối ngày hôm nay. Có một điều K-ICM muốn chia sẻ là xin lỗi mọi người vì sự vắng mặt của Jack. Mọi người đừng lo chiều nay có nhận được 1 tin từ gia đình Jack là Jack bị ốm nên không thể tham gia show diễn này được. Jack sẽ khỏe lại và có mặt trong những buổi diễn sắp tới. Mong mọi người an tâm ạ!". Lời khẳng định trên như đã xóa tan tin đồn rạn nứt đang gây hoang mang tột độ của bộ đôi "Sóng gió".

Trước đó, trên mạng xã hội mới đây xuất hiện tin đồn Jack và K-ICM có dấu hiệu lục đục, nhiều khả năng tan vỡ. Bằng chứng là trang cá nhân của Jack đã bỏ thông tin liên hệ show, đồng thời có viết một dòng status cho biết gần đây sức khoẻ mình không tốt nên không sử dụng mạng xã hội, những tin nhắn gửi đi trong thời gian này "không phải tâm hồn của Jack".

 Mạng xã hội râm ran tin đồn Jack và K-ICM rạn nứt.

Đặc biệt, thông tin về việc quản trị viên của FC Keys và Đóm đã bất ngờ lên tiếng xin rút khỏi FC hoạt động chung bởi anh tỏ ra khá bức xúc trước những bất công mà Jack đang phải chịu đựng khiến cộng đồng fan thêm phần hoang mang.

 Jack và K-ICM bị đồn đang có mâu thuẫn, Jack bị công ty quản lý giữ hết tài sản, bóc lột sức lao động và về quê không một xu dính túi.

Người này còn tỏ ý bất bình khi Jack không có tiền để về quê trong khi K-ICM lại vừa sở hữu đôi giày hoa hướng dương nổi tiếng do G-Dragon thiết kế có giá trị lên tới cả trăm triệu đồng.

Nhiều người đoán rằng trang cá nhân của giọng ca "Sóng gió" hiện tại do công ty quản lý chứ không phải do Jack nắm quyền nữa khiến tin đồn có rạn nứt càng được bàn tán xôn xao.

Mang chuyện này liên lạc với phía Jack và K-ICM, phía bộ đôi phủ nhận nguồn tin thất thiệt này. Trang cá nhân của Jack chỉ đang được cập nhật lại và chàng ca sĩ hiện đang về quê nghỉ ngơi sau chuyến công tác dài ngày mà thôi. Cùng thời điểm, Jack và K-ICM tung teaser MV "Hoa Vô Sắc" sẵn sàng "bùng nổ" cuối năm 2019 cũng là động thái đập tan tin đồn rạn nứt.

 K-ICM có thời gian tham gia nghệ thuật lâu hơn Jack.

K-ICM tên thật là Nguyễn Bảo Khánh sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, từ nhỏ anh đã nghe ba chơi đàn Guitar, anh hai chơi sáo và anh ba chơi trống. K-ICM thiên về hòa âm phối khí, có khả năng biến Organ thành nhiều loại nhạc khác nhau như DJ, đàn tranh, sáo..., thậm chí anh còn có khả năng bịt mắt để chơi đàn.

 Jack có đam mê với dòng nhạc rap.

Jack là một chàng trai miền Tây mang trong mình tình yêu cháy bỏng với dòng nhạc rap. Jack có tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, anh đã thể hiện khả năng hát bất chấp mọi thể loại với lối kết hợp giữa rap và hát chính một cách hài hòa, mộc mạc nhưng dễ thấm vào lòng người.

Trong tất cả MV, hay những lần dự sự kiện, show cả hai đều xuất hiện bên nhau như những người bạn rất thân. K-ICM cho biết, với tư cách như một người đàn anh đi trước nên đã giúp Jack có một tâm thế tốt trước những thị phi trong ngành giải trí.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật