Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


6 mẹo phong thủy dịp cuối năm để Thần Tài "ưng bụng", tiền về ngập két

Dưới đây là một vài mẹo phong thủy đơn giản để bạn có thể hút nguồn năng lượng tốt lành vào nhà mình, đặc biệt là dịp cuối năm.

 Trước cửa nhà cần được dọn dẹp sạch sẽ - Ảnh: Minh họa

- Trang trí lối đi phía trước hoặc hiên nhà

Để mang lại những luồng sinh khí khỏe khoắn cho căn nhà bạn có thể trồng những cây xanh, hoa tươi ở trước cửa.

- Trang trí không gian ngoài cửa thật hấp dẫn

Đầu tiên hãy lắp những chiếc đèn có công suất lớn hơn, sáng hơn. Tiếp đến là lau cửa trước sạch sẽ. Bạn cũng cần giữ cho tấm thảm lau chân luôn sạch sẽ và mới. Bên cạnh đó, việc sơn lại cửa nhà cũng là nghi thức đơn giản loại bỏ năng lượng cũ và mời gọi năng lượng tốt vào nhà.

- Treo chuông gió ngoài cửa

Âm thanh phát ra từ chuông gió chính là nguồn năng lượng vô hình cực tốt cho căn nhà bạn. Theo đó, chuông gió rung sẽ thu hút sự chú ý, mời gọi những điều may mắn, an lành đến với gia đình bạn.

- Làm sạch bảng tên hoặc số nhà

Hãy chú ý lau sạch bảng tên hay số nhà để chúng trở nên như mới. Bởi bảng số rõ ràng hoặc có đèn nhấp nháy sẽ thu hút Thần Tài đưa may mắn tới nhà bạn.

- Dọn sạch những thứ lộn xộn trước cửa nhà

Trong phong thủy nhà ở, cửa ra vào là khu vực rất được chú trọng. Theo đó, đây là nơi hút tài lộc và may mắn vào nhà. Chính vì thế, bạn nên dọn dẹp thường xuyên để vị trí này luôn sạch sẽ, không có vật chắn.

Giày dép, dụng cụ thể thao hay móc treo quần áo cần được cất gọn gàng, tránh càng xa khu vực này càng tốt. Nếu có thể, nhân dịp này bạn hãy đổi mới cho không gian cửa trước bằng chiếc thảm chùi chân mới và một vài chậu hoa trang trí... để điều tốt lành gõ cửa gia đình trong năm nay.

- Mở cửa trước hàng ngày

Theo phong thủy, nguồn năng lượng thực sự mạnh mẽ sẽ đi qua cửa trước nếu thường xuyên được gọi mời, nghĩa là thường xuyên mở. Chính vì thế, hãy giữ thói quen mở cửa ít nhất một lần mỗi ngày. Cách làm này sẽ mời năng lượng tốt vào nhà nên bạn đừng bỏ qua.