Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô gái đất võ Quang Trung làm giàu nhờ con đường kinh doanh online

Nguyễn Cẩm, cô gái có cái tên khá ấn tượng là Nguyễn Cẩm đã thay đổi cuộc đời mình bằng con đường kinh doanh online, điều trước đây mà cô không hề ngờ tới.

Cẩm là người Bình Định. Luôn tự hào là người con đất võ Quang Trung – Nguyễn Huệ, cô gái bé nhỏ có cái tên đặc biệt quan niệm dù có làm gì thì cũng phải đặt hết tâm huyết vào đó.

Trước khi đến với kinh doanh online, Cẩm cũng được gọi là bà chủ khi cô tự mở cho mình một xưởng may, quản lý cả chục người thợ và công việc đang trên đà phát triển tốt. Từ ngày lập gia đình, Cẩm chấp nhận lui về sau làm mẹ bỉm sữa, chăm lo cho gia đình để chồng yên tâm công tác. 

 

 Cẩm quan niệm việc người khác làm được thì mình cũng làm được

Thời thế và xu hướng thay đổi, những năm ở nhà làm mẹ bỉm sữa, Cẩm cảm giác như mình càng ngày càng tụt hậu và ì ạch cả con người lẫn tâm trí. Thời gian chăm con, Cẩm không kiếm ra được đồng nào hỗ trợ kinh tế cho gia đình. Tinh thần càng ngày càng bí bách nhưng Cẩm vẫn chưa nghĩ ra nên quay lại nghề may hay kiếm một công việc khác phù hợp hơn.

Tình cờ một lần mua sản phẩm cho gia đình dùng mà Cẩm biết đến mỹ phẩm và thảo dược đông y của Công ty CPTM Quốc tế Bình An. Cẩm sực nghĩ sản phẩm tốt thế này mình thử bán cho mọi người xem, biết đâu lại có duyên. Vậy là, con đường kinh doanh online của cô gái chỉ bắt đầu bởi một ý nghĩ hết sức nhanh chóng.

Thời đại công nghệ lên ngôi, mạng xã hội phát triển, Cẩm không khó khăn gì trong việc quảng bá sản phẩm đến cho nhiều người. Nhưng để khách hàng tin và sử dụng sản phẩm lại là một quá trình dài Cẩm dày công học hỏi và nghiên cứu.

Bao nhiêu khó khăn trong thời gian đầu thử thách với nghề kinh doanh online không làm chùn bước cô gái trẻ này. Tự nhủ với lòng "tại sao mọi người làm được mà mình không làm được". Và thế là Cẩm càng có thêm động lực để cố gắng tìm tòi, học tập các bạn đồng nghiệp.

 

 Hệ thống các đại lý cùng Cẩm giới thiệu sản phẩm của Bình An đến với mọi người

 Cho đến nay, sau 8 tháng dấn thân vào con đường bán hàng online, Cẩm đã phát triển được một hệ thống với 50 người đều là mẹ bỉm sữa có khát vọng tự khẳng định bản thân. Các đại lý của Cẩm đã được vinh danh thành phó giám đốc kinh doanh có thành tích tốt trong năm 2019 của Công ty CPTM Quốc tế Bình An.

 Cẩm luôn cố gắng duy trì một cuộc sống xanh để làm gương cho những người khác bảo vệ môi trường

Bênh cạnh là một người kinh doanh giỏi trên mạng xã hội, Cẩm còn thường xuyên tuyên truyền cho mọi người xung quanh biết về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe. Cẩm còn luôn duy trì một nếp sống đẹp, đề cao ý thức giữ gìn và bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp.