Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mãn nhãn với resort gồm 16 căn villa trên đồi ở Đà Lạt của Lý Nhã Kỳ

Khu nghỉ dưỡng của Lý Nhã Kỳ với 16 căn Villa view hướng rừng và garden, mỗi một Villa đều có một khu vườn hoa riêng biệt.

 Mãn nhãn với Resort gồm 16 căn villa trên đồi ở Đà Lạt của Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ được xem là đại gia bất động sản của Vbiz khi ngoài căn biệt thự dát vàng ở TP.HCM, cô còn sở hữu rải rác mảnh đất, căn hộ trong và ngoài nước. Cách đây không lâu, cựu diễn viên từng khoe về việc mình đang sở hữu mảnh đất "thẳng cánh cò bay" nằm trên một ngọn đồi cách trung tâm Đà Lạt khoảng 20km bên cạnh rừng thông.

Trong khu đất rộng 50 hécta, Lý Nhã Kỳ cho trồng các loại rau quả bằng phương pháp tự nhiên như: súp lơ, atiso, cải thảo, rau xà lách, bí ngòi, bơ, dâu tây và nuôi gà. Cô cũng dành một phần đất xây dựng khu nghỉ dưỡng và đã hoàn tất đang chờ ngày khai trương.

Hiện tại, khu nghỉ dưỡng của Lý Nhã Kỳ đã hoàn tất để đón những vị khách đầu tiên. Lý Nhã Kỳ dự định mời bạn bè tham gia tour nghỉ dưỡng kết hợp thu hoạch rau quả vườn nhà do mình tự thiết kế sau Tết nguyên đán.

 Khu Resort  của Lý Nhã Kỳ sở hữu địa thế thuận lợi, cách trung tâm thành phố 8km về hướng Thung Lũng Vàng. 

 Resort của Lý Nhã Kỳ làm chủ còn có nhiều dịch vụ tiện ích bao gồm Nhà hàng ngoài trời và nhà hàng bên trong, có cả siêu thị mini 24h để phục vụ quý khách khi có nhu cầu.

 

 Khu nghỉ dưỡng với 16 căn Villa view hướng rừng và garden, mỗi một Villa đều có một khu vườn hoa riêng biệt.

 

 

Từng căn Villa được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết kế làm nổi bật bởi gam màu trắng bên ngoài với phong cách kiến trúc sang trọng của Châu Âu, các phòng được ốp gỗ thông hoàn toàn với những ban công riêng và ô cửa sổ đón ánh nắng ban mai, dọc theo lối đi quanh co trong khuôn viên khu nghĩ dưỡng, du khách sẽ được hít thở không khí trong lành, chiêm ngưỡng những vườn hoa khoe sắc được trồng xen kẽ bên đồi thông xanh luôn rì rào trong gió.