Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cháy lớn tại cửa hàng kim khí điện máy và trang trí nội thất ở Bạc Liêu

Vào khoảng 14h, ngày 16/12, một vụ cháy lớn xảy ra tại khu vực chợ thị trấn Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu. Khu chợ nằm đối diện với khu trung tâm Hành chính huyện Phước Long.

Thông tin ban đầu, vụ cháy nói trên xảy ra tại cửa hàng kim khí điện máy và trang trí nội thất U.Đ.T..

Thời điểm trên, đội phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn khu vực Phước Long - Hồng Dân kết hợp với lực lượng Công an huyện cùng với đông đảo người dân khẩn trương dập tắt đám cháy.

Tuy nhiên, do hầu hết hàng hóa của cửa hàng đều là những chất dễ cháy, cùng với thời tiết mùa khô, gió thổi mạnh làm cho đám cháy càng bùng phát dữ dội, cột khói bốc cao.

Đến khoảng 1 giờ đồng hồ sau, lực lượng PCCC chuyên nghiệp của tỉnh Bạc Liêu cũng có mặt tại hiện trường dập tắt đám cháy.

 Hiện trường vụ cháy.

Cùng với việc nỗ lực để dập tắt vụ hỏa hoạn xảy ra tại cửa hàng kim khí điện máy và trang trí nội thất, lực lượng chức năng cũng dùng mọi biện pháp để ngăn ngọn lửa lan sang những căn hộ lân cận, nhằm giảm nhẹ mức độ thiệt hại.

Lãnh đạo UBND huyện Phước Long cho biết, hiện nay cơ quan chức năng cũng đã huy động toàn bộ lực lượng chữa cháy nhưng do đây là thời điểm cận Tết nên cửa hàng có rất nhiều đồ, nhiều vật liệu rất dễ cháy.

Được biết, cửa hàng kim khí điện máy và trang trí nội thất của U.Đ.T. là một trong những cửa hàng điện máy lớn nhất của huyện Phước Long.

Tác giả: Việt Tâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin