Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bắt giữ đối tượng nhiều lần “yêu” bạn gái nhí sau khi quen qua mạng xã hội

Sau khi quen qua mạng xã hội, Nam đã nhiều lần có hành vi giao cấu với cháu T., 13 tuổi. Sau thời gian theo dõi, cha của T. đã bắt quả tang và trình báo công an.

Ngày 15/12, Công an TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Giang Nam (29 tuổi, trú tại phường 11, TP.Vũng Tàu) để tiến hành điều tra, làm rõ về hành vi Giao cấu với người chưa đủ 16 tuổi.

 Đối tượng Nam thời điểm bị công an bắt giữ

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 6/12 thông qua mạng xã hội, Nam làm quen với cháu T. (SN 2006, trú tại TP.Vũng Tàu). Hai ngày sau, Nam hẹn gặp và đưa cháu T. đến một quán cà phê trên đường 2/9 thuộc phường 10, TP.Vũng Tàu uống nước.

Tại đây, Nam đã thực hiện hành vi dâm ô với T.. Sau đó, Nam chở T. đến hát karaoke cùng với 2 người bạn khác.

Đến khoảng 21h cùng ngày, Nam tiếp tục chở cháu T. đến khu bờ biển TP.Vũng Tàu tâm sự. Tại đây, Nam tiếp tục thực hiện hành vi dâm ô với cháu T. Sau đó, Nam đưa T. đến một nhà nghỉ trên đường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu, mở phim đồi trụy cho T. cùng xem rồi có hành vi dâm ô.

Những ngày sau, Nam tiếp tục chở T. đến khu vực bờ biển vắng người ở để tâm sự và thực hiện hành vi dâm ô với T.

Về phía gia đình T., sau khi thấy con gái có biểu hiện bất thường nên cha của T. đã theo dõi. Khoảng 22h ngày 13/12, cha của cháu T. đã bắt quả tang Nam đang thực hiện hành vi dâm ô với cháu T. tại khu bờ kè ven biển thuộc địa bàn phường 9, TP.Vũng Tàu, nên đã trình báo công an.

Tại cơ quan công an, Nam bước đầu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Vũng Tàu tiếp tục điều tra, làm rõ.