Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lexus RX 2020 đẹp long lanh, như "hổ mọc thêm cánh" với loạt tính năng an toàn

Mẫu xe crossover cao cấp Lexus RX 2020 chính thức ra mắt với ngoại thất chau chuốt, tích hợp tính năng an toàn hiện đại giúp nâng cao trải nghiệm lái cho khách hàng.

 

Lexus vừa chính thức giới thiệu phiên bản RX 2020 tới khách hàng Việt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS 2019) với rất nhiều những trang bị an toàn và tiện nghi mới.

Lexus RX 2020 bao gồm bốn phiên bản bao gồm RX 300, RX 350, RX 350L và RX 450h.

 

Về thiết kế ngoại thất, RX 2020 vẫn duy trì vẻ mạnh mẽ và thể thao trong khi đường gân dọc hông xe sẽ được tái thiết kế mang đến cho RX một vẻ ngoài hoàn hảo, mượt mà và thống nhất hơn, nhấn mạnh ngôn ngữ thiết kế mới của Lexus. Mâm xe của RX mới với thiết kế cá tính, trẻ trung, mang lại vẻ thanh lịch và quyến rũ trong từng chuyển động.

Phần cản dưới và phần chắn phía sau được kết nối với nhau, đồng bộ với tạo hình cửa sau khu vực cột C tạo nên một diện mạo mới sang trọng, mạnh mẽ và khác biệt.

Bên cạnh đó, các nhà thiết kế bằng cách đưa vào các chi tiết như chụp ống xả hay tấm che gầm làm nổi bật độ rộng của chiếc xe, điều này đã thực sự mang đến một vẻ ngoài thể thao, cá tính cho phần đuôi xe.

 

Một trong những tính năng vượt trội đó là RX 2020 cũng được trang bị những công nghệ an toàn và ngăn ngừa tai nạn tiên tiến nhất của hệ thống an toàn Lexus thế hệ thứ 2 (LSS+2).

Một số tính năng chính bao gồm: Hệ thống an toàn tiền va chạm (PCS), Hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC), Hệ thống hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA) và đặc biệt là Hệ thống đèn pha tự động thích ứng tích hợp công nghệ quét tốc độ cao BladeScan AHS.

Ba phiên bản RX 450h, RX 350 và RX 350L đã chính thức được bán ra tại hai đại lý của Lexus ở Sài Gòn và Hà Nội từ tháng 11/2019, riêng phiên bản RX 300 thì phải tới tháng 3/2020 mới tới tay khách hàng Việt.

 

Luôn tiên phong trong các công nghệ đèn ô tô, Lexus RX mới được thiết kế hệ thống đèn pha tự động thích ứng tích hợp công nghệ quét tốc độ cao (Blade scan AHS). Hệ thống này sẽ chiếu sáng những điểm khó nhìn thấy trên hệ thống đèn pha truyền thống và chống lóa cho cả xe cùng chiều và ngược chiều với độ chính xác cao khi điều chỉnh khu vực chiếu sáng.

Về nội thất xe, phiên bản mới được thiết kế với nội thất tiện nghi. Cụ thể, bảng táp lô ốp gỗ shimamoku, ghế bọc da semi-aniline cao cấp với vô lăng ba chấu thể thao được trang bị nhiều phím bấm tiện ích, màn hình trung tâm 12.3 inch, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD kích thước lớn - đường chỉ khâu kết hợp với ánh sáng từ hệ thống đèn trần cảm ứng tạo nên không gian sang trọng vào buổi tối.

 

Đối tượng khách hàng mà RX 2020 nhắm tới đó chính là những khách hàng trẻ, doanh nhân, người thành đạt ưa thích sự trải nghiệm với cảm giác lái đầy hứng khởi bên cạnh một chút “máu phiêu lưu” cũng như mong muốn một chiếc xe cá tính, phong cách nhưng vẫn đầy sang trọng và lịch lãm, sẵn sàng chinh phục mọi cung đường cùng chủ nhân.

Phiên bản Lexus RX 2020 có tới 9 màu ngoại thất là Trắng - Sonic Quartz; Bạc - Sonic Titanium; Đen - Black; Đen - Graphite Black; Đỏ - Red Mica ; Nâu - Amber ; Be - Ice Ecru; Xanh - Terrane Khaki ; Xanh - Deep Blue cùng 5 màu nội thất gồm Kem - Ivory; Đen - Black; Nâu - Noble Brown; Nâu - Ocher; Kem - Rich Cream.

Mức giá bán niêm yết cho phiên bản RX 300 là 3,18 tỷ đồng, bản RX 350 là 4,12 tỷ đồng, bản RX 350L là 4,21 tỷ đồng và phiên bản hybrid RX 450h là 4,64 tỷ đồng.