Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hà Đức Chinh được tỉnh Phú Thọ vinh danh sau SEA Game 30

Cùng đội tuyển U22 Việt Nam giành Huy chương vàng SEA Games 30, Hà Đức Chinh được tỉnh Phú Thọ tặng bằng khen và 26,8 triệu đồng tiền thưởng.

 Ông Hồ Đại Dũng đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ và tiền thưởng cho cầu thủ Hà Đức Chinh.

Chiều 13/12, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Hồ Đại Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ đã gặp mặt, chúc mừng cầu thủ Hà Đức Chinh và trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh để ghi nhận những đóng góp của cầu thủ này cùng đội tuyển U22 Việt Nam giành Huy chương vàng (HCV) SEA Games 30.

Tiền đạo người Phú Thọ - Hà Đức Chinh đã cho thấy những tiến bộ vượt bậc khi ghi 8 bàn thắng để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong kỳ SEA Games đáng nhớ.

Đức Chinh đã cùng với nữ cung thủ Nguyễn Thị Phương là 2 người con Phú Thọ giành được HCV SEA Games 30 danh giá sau nhiều năm chờ đợi. Nhờ những đóng góp đó, Hà Đức Chinh và Nguyễn Thị Phương là những vận động viên được Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ ký quyết định tặng Bằng khen và số tiền thưởng 26,8 triệu đồng cho mỗi HCV, trích từ nguồn ngân sách Đào tạo, huấn luyện thể dục thể thao năm 2019.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh, ông Hồ Đại Dũng chúc mừng và ngợi khen những đóng góp của Hà Đức Chinh cho bóng đá Việt Nam trong thời gian qua.

Trước đó, kết thúc kỳ SEA Games thành công, chiều 11/12, các thành viên của đội tuyển U22 và đội tuyển nữ Việt Nam đã lên máy bay về nước.

Theo đó, tối 11/12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mời đội tuyển bóng đá nam và nữ đoạt huy chương vàng SEA Games cùng dự bữa cơm thân mật.

Sau 2 ngày nghỉ ngơi, 13/12, các cầu thủ lại tập trung để đi Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 vào tháng 1/2020. Hà Đức Chinh là một trong số 28 cầu thủ nằm trong danh sách sơ bộ U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết này do HLV Park Hang Seo công bố.