Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Giới thiệu showroom ô tô Kia & Mazda tại Nghệ An

Ngày 14/12, THACO long trọng giới thiệu showroom Kia & Mazda tại 219 Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An. Đây là showroom thứ hai được chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 06/12 nhằm phục vụ tốt hơn, chu đáo hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

Sau thời gian xây dựng, showroom Kia & Mazda Lê Lợi chính thức giới thiệu với diện tích 526m2, được đầu tư bài bản, hiện đại, đáp ứng được những tiêu chuẩn mới nhất. Được phát triển theo tiêu chuẩn toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng chi tiết, từng quy trình tại showroom Kia & Mazda đều được trau chuốt kỹ lưỡng với các khu vực chính bao gồm: phòng trưng bày xe, khu vực đón tiếp khách hàng và khu vực văn phòng đầy đủ tiện ích với định hướng mang tới cho khách hàng sự hài lòng trong từng sản phẩm, dịch vụ được cung cấp.

  Khách hàng đến tham dự lễ khai trương showroom Kia & Mazda Lê Lợi

Bên cạnh sự đầu tư về quy mô, tiêu chuẩn hiện đại, showroom Kia & Mazda còn tập trung xây dựng và đào tạo đội ngũ tận tình, nhiệt huyết, có kỹ năng chuyên môn cao, nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng hàng đầu và dịch vụ tốt nhất.

 

 

 Đội ngũ nhân viên của showroom Kia & Mazda Lê Lợi

Ngoài ra, showroom sẽ cung cấp cho khách hàng những mẫu xe mới nhất của Kia & Mazda được THACO phân phối như: Kia Morning, Soluto, Cerato, Optima, Rondo, Sorento, Sedona, Mazda2, Mazda3, Mazda6, Mazda CX-5, Mazda CX-8, Mazda BT-50.

 

 

 

  Các mẫu xe mới nhất được trưng bày tại showroom Kia & Mazda Lê Lợi

Nhân dịp khai trương, Kia & Mazda Lê Lợi có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe mới và sử dụng dịch vụ chính hãng tại showroom. Chương trình lái thử các mẫu xe mới tại showroom được diễn ra xuyên suốt ngày cuối tuần này và đón tiếp hơn 100 khách hàng đến quan tâm,có đánh giá cao. Trong ngày 14/12, có hơn 30 hợp đồng mua xe đã được ký với khách hàng ngay tại showroom của Kia & Mazda Lê Lợi.

 

 

 

 

 

 

 

  Khách hàng đến tham dự lễ khai trương và lái thử xe tại showroom Kia & Mazda Lê Lợi

 

Showroom Kia & Mazda Lê Lợi

Địa chỉ: 219 Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An

 Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn