Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngày bị hủy hôn, cô gái lao ra đường để tự vẫn nhưng anh tài xế kéo lại và cái kết sau đó mới thực sự bất ngờ

Tôi cứ thể chạy ra đường và lao vào một chiếc xe taxi đang đến gần. Cũng may, tôi chỉ bị xây xát nhẹ do chiếc xe kia đi chậm. Thấy tôi bị ngã xuống đường, người đàn ông nhào từ trên taxi xuống quát...

Tôi là một cô gái có vẻ ngoài xinh xắn và làm văn phòng với mức lương 9 triệu đồng/tháng. Do có vẻ ngoài hấp dẫn, nên tôi cũng được nhiều anh trai ve vãn, tán tỉnh. Thế nhưng tôi không có tình cảm với ai, cho đến khi vô tình về quê ngoại gặp Long.

Long là bạn thân của anh họ tôi ở quê. Vừa gặp nhau, chúng tôi đã bị tình sét đánh đánh trúng. Bao nhiêu người can ngăn tôi rằng Long là người nổi tiếng lăng nhăng, thay người yêu như thay áo nhưng tôi bỏ ngoài tai hết. Tôi cứ nghĩ mình đủ hấp dẫn để có thể trói buộc được anh chàng điều tiếng này. Nhưng tôi đã lầm mọi người ạ.

Yêu nhau 7 tháng thì chúng tôi tính chuyện cưới xin. Vì xác định cưới nhau nên tôi chẳng ngại ngần trao hết cho anh. Anh cũng hứa, khi cả hai đã sẵn sàng cho cuộc sống mới, anh sẽ về báo cáo bố mẹ chuẩn bị đám cưới.

 Lúc hai chúng tôi sắp khấn gia tiên thì có một cô gái lạ vác bụng bầu lùm lùm đến nhà. Ảnh minh họa.

Tin lời đường mật của anh nên tôi cứ yêu anh hết mình mà chẳng nghĩ sẽ bị hủy hôn. Và rồi ngày chúng tôi ăn hỏi cũng đến. Hôm ấy nhà tôi tổ chức lễ ăn hỏi chu đáo. Họ hàng nhà anh mọi người cũng đến đông đủ. Song đúng lúc hai chúng tôi sắp khấn gia tiên thì có một cô gái lạ vác bụng bầu lùm lùm đến nhà. Thấy nhà tôi đang có lễ ăn hỏi, cô ấy cứ đứng khóc nức nở bên ngoài sân. Khi nhìn thấy chồng sắp cưới của tôi thì cô ta xông tới rồi gào lên:

“Anh định lừa dối tôi đến bao giờ hả? Sao anh lại bỏ tôi để cưới vợ thế này? Còn cái thai hơn 7 tháng trong bụng tôi thì sao đây?”

Rồi cô ấy kể, người yêu tôi cùng lúc vừa yêu cô ấy vừa yêu tôi. Từ khi biết cô ấy có thai là anh quất ngựa truy phong biệt tăm biệt tích. Hỏi han thông tin của anh mãi, cô ấy mới tìm được về nhà anh, nhà tôi nên hôm nay có mặt để vạch mặt người đàn ông họ Sở.

Buổi lễ ăn hỏi đang tốt đẹp bỗng trở nên xôn xao. Bố mẹ tôi quá thất vọng về con rể nên đuổi con rể và họ nhà trai về. Ông còn tuyên bố hủy hôn và trả lại hết lễ vật. Còn tôi thì muốn ngã khuỵu. Tôi chỉ biết ôm mặt khóc vì quá sốc với những gì xảy ra.

Trong phút không làm chủ được bản thân khi đám ăn hỏi không trọn vẹn, quá xấu hổ, đau đớn tôi cứ thể chạy ra đường và lao vào một chiếc xe taxi đang đến gần. Cũng may, tôi chỉ bị xây xát nhẹ do chiếc xe kia đi chậm. Thấy tôi bị ngã xuống đường, người đàn ông nhào từ trên taxi xuống quát:

“Cô bị điên à mà muốn tự tử? Sao không chọn xe người khác mà lại chọn lúc tôi đi qua. Điên thì điên vừa thôi. Không muốn sống thì để người khác sống với”

“Tôi muốn chết, hãy cho tôi được chết. Đám hỏi của tôi không thành, tôi không còn mặt mũi nào để sống nữa”

Rồi tôi cứ gào lên với anh ta:

“Anh có hiểu kẻ sắp cưới mà bị hủy hôn, bị phản bội tâm trạng thế nào không? Anh có hiểu không thế?”

Nhưng anh ta cũng quát lại:

“Có thế mà đã nghĩ quẩn rồi. Vào nhà đi. Cô phải mừng vì hủy hôn với người đàn ông không xứng đó chứ. Nếu sợ không ai lấy thì cứ yêu và lấy tôi đi”

“Anh điên vừa thôi, tôi không thích đùa lúc này”

 Anh dìu tôi vào nhà trao tận tay cho gia đình tôi. Ảnh minh họa.

“Tôi chỉ là anh tài xế taxi thôi. Không chê nghèo thì làm vợ tôi. Tôi sẽ cho cô cuộc sống khác”.

Nói rồi, anh dìu tôi vào nhà trao tận tay cho gia đình tôi. Sau hôm đó, anh liên tục gọi điện hoặc sang trực tiếp hỏi thăm tình hình của tôi.

Thấy anh tốt bụng, chân thành nên tôi yêu và thích anh lúc nào không biết. Hẹn hò được hơn 1 năm, tôi đồng ý lên xe hoa với người đàn ông.

Chồng của tôi tuy chỉ là anh chàng lái taxi nhưng anh rất tâm lý, chịu thương chịu khó làm ăn. Anh cũng yêu vợ chân thành và nuông chiều vợ hết mực.

Hiện tôi cũng mang bầu 5 tháng. Hàng ngày nhìn chồng chăm sóc vợ bầu chu đáo, tôi cứ thầm cảm ơn ngày bị hủy hôn ấy đã cho tôi gặp được người chồng vàng mười bây giờ.