Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bức ảnh giản dị sum họp bên gia đình của hotgirl sân cỏ Hoàng Thị Loan 'đốn gục tim' cư dân mạng

Trở về nước sau chiến thắng tại SEA Games 30, cầu thủ Hoàng Thị Loan đã có khoảng thời gian sum vầy ấm áp bên gia đình. Với cô nàng hotgirl sân cỏ này, đây chính là khoảnh khắc khiến cô hạnh phúc!

"Vừa mới ăn lẩu Thái xong giờ mới được về nhà ăn cơm mẹ nấu. Cám ơn gia đình đã luôn động viên và ủng hộ con cùng cả đội".

Đó là lời chia sẻ mới đây của nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan trên trang Facebook cá nhân khi cô trở về với gia đình sau thời gian dài tham gia thi đấu SEA Games 30.

Dù chỉ cao 1,58m và đối đầu với những tiền đạo cao to bên phía Thái Lan, cô nàng nhỏ nhắn này đã thi đấu đầy xuất sắc trên sân cỏ. Không chỉ vậy, với mái tóc ngắn dễ thương, má lúm đồng tiền, Loan đã chiếm chọn cảm tình của người hâm mộ và thu hút ống kính của giới truyền thông.

Thậm chí, lượng người theo dõi trên trang cá nhân của cô cũng tăng lên chóng mặt với gần 200.000 lượt sau tiết lộ mình còn độc thân trong cuộc phỏng vấn sau trận chung kết vừa qua.

Tuy nhiên, khi trở về bên gia đình, "hotgirl sân cỏ" lại vô cùng giản dị. Không hề khoa trương, màu mè, thế nhưng những tấm ảnh sum họp gia đình đời thường của Loan cũng khiến trái tim fans bị "đốn gục".

 Hoàng Thị Loan chụp ảnh bên bố mẹ và em gái út. Ảnh: FBNV

 Bố mẹ Loan có bốn người con. Loan là con thứ hai trong gia đình. Ảnh: FBNV

 Những khoảnh khắc quý giá được sum họp bên gia đình. Ảnh: FBNV

 Quà dì Loan mang về từ SEA Games cho hội "nhóc tì". Ảnh: FBNV

 

 

 Tụ tập chút xíu với chị em trong nhà. Ảnh: FBNV

 

Trên trang cá nhân, nữ cầu thủ xúc động bày tỏ: "Loan cảm ơn gia đình, bạn bè, người thân cũng như tất cả những người hâm mộ Loan và đội bóng đá nữ. Cảm ơn mọi người luôn theo dõi, ủng hộ Loan trong suốt thời gian gia, mang lại sức mạnh cho đội bóng để có thể giành tấm huy chương vàng. Loan mong đợi mọi người luôn sát cánh cùng đội bóng, cảm ơn tất cả lời chúc tốt đẹp nhất từ người hâm mộ".