Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Danh tính đại gia trẻ tuổi tặng xe 2 tỷ cho thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được một doanh nhân tặng chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz GLC trị giá gần 2 tỷ đồng.

 

Mặc dù không được thi đấu trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn được tặng một chiếc Mercedes-Benz GLC. Thông tin này được thủ thành xác nhận trên trang cá nhân.

Theo một số nguồn tin, chiếc Mercedes-Benz GLC mà thủ môn Bùi Tiến Dũng được tặng thuộc phiên bản GLC 250, giá niêm yết là 1,989 tỷ đồng. Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng tò mò về danh tính của vị đại gia này.

 

Được biết, đại gia tặng siêu xe cho Bùi Tiến Dũng là doanh nhân Phạm Hữu Tuấn – Chủ tịch Công ty CP Goldway Quốc tế, quê Thanh Hóa. Trên trang cá nhân của mình, vị doanh nhân này đã chia sẻ nhiều hình ảnh chụp với Bùi Tiến Dũng.

Ngoài thời gian bận rộn với công việc, vị doanh nhân này còn có một đam mê cực lớn dành cho các dòng xe hạng sang. Hiện anh đang sở hữu chiếc Rolls-Royce Ghost Series I và sử dụng chiếc xe siêu sang này làm phương tiện di chuyển chính.

 

Khi được PV báo Kiến Thức hỏi vì sao không chờ kết quả thi đấu trận chung kết rồi mới tặng quà, Doanh nhân này chia sẻ: "Đối với tôi, kết quả trận chung kết không thật sự quan trọng. Bởi trong tim tôi - một người con nước Việt, những gì Dũng và đồng đội đã và đang cống hiến cho nền bóng đá nước nhà thật sự rất đáng quý trọng, khâm phục rồi".