Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Abay Hatika Travel ra mắt chi nhánh tại thành phố Vinh

Công ty du lịch Hatika Travel vừa khai trương chi nhánh Abay Hatika Travel tại thành phố Vinh tại địa chỉ: Số 178, Hà Huy Tập, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An

Abay Hatika Travel ra đời với mong muốn trở thành cầu nối giới thiệu với du khách trên cả nước về những địa điểm du lịch tuyệt vời tại Nghệ An và các dịch vụ du lịch khác.

HATIKA TRAVEL là công ty cổ phần xuất phát từ phòng vé máy bay online, sau 7 năm xây dựng và phát triển, HATIKA đang dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ du lịch. 

Hatika Travel được thành lập từ năm 2012, xuất phát điểm chỉ là một phòng vé máy bay online. Sau 7 năm xây dựng và phát triển Hatika hiện không chỉ cung cấp vé máy bay của 5 hãng hàng không nội địa và 72 hãng quốc tế. Bên cạnh đó, Hatika còn cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, tour du lịch trong nước/quốc tế, cho thuê xe, bảo hiểm, dịch vụ VISA, hộ chiếu, vé vào cổng tham quan, vé tàu cao tốc ra các đảo… và nhiều dịch vụ khác.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại: https://bom.to/1OxvrN

 Trụ sở Abay Hatika Travel tại Tp.Vinh 


Là một người con xứ Nghệ với tình yêu quê hương dạt dào, ông Nguyễn Văn Quý – Tổng Giám đốc Hatika Travel cũng như bao người khác luôn muốn góp sức mình vào công cuộc giới thiệu, xây dựng và phát triển quê hương ngày càng giàu mạnh. Đó là lý do Abay Hatika Travel ra đời sau một lần gặp gỡ với anh Trần Tuấn Anh (Giám đốc Abay Group – 1 thương hiệu chuyên về du học và xuất khẩu lao động ở Tp Vinh), hai bên cùng có tầm nhìn, tiếng nói chung và đều mong muốn phát triển dịch vụ du lịch ở quê nhà.

 Hệ thống nhân sự của Abay Hatika Travel 

Ông Nguyễn Văn Quý chia sẻ: “Abay Hatika Travel ra đời nhằm tạo sự thuận tiện, dễ dàng hơn trong việc cung cấp các dịch vụ du lịch mà Hatika hiện có cho các du khách khu vực ở Vinh nói riêng và các tỉnh Bắc Trung bộ nói chung. Bên cạnh đó, xứ Nghệ với nhiều điểm đến hấp dẫn như: Quê Bác, đồi hoa hướng dương, biển Cửa Lò, các khu di tích lịch sử; các khu nghỉ dưỡng, khu bảo tồn thiên nhiên ở nhiều vùng miền khác nhau đa dạng văn hóa, bản sắc dân tộc … sẽ là những tiềm năm đã đang và sẽ được khai thác mạnh.”

 

 Các hoạt động ngoại khóa dó Abay Hatika Travel tổ chức

Không chỉ dừng lại ở đó, với tâm huyết đem đến Khách hàng những trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, chúng tôi – Abay Hatika Travel mong mỏi được thiết lập mối quan hệ tốt với các đối tác, đầu tư về tour tuyến, cơ sở vật chất ở Vinh – Nghệ An. Hi vọng sớm nhận được những phản hồi tích cực từ phía các Quý đối tác trong thời gian sớm nhất.

Đặc biêt hơn nữa, Abay Hatika Travel sẵn sàng chào đón các cộng tác viên, đại lý tham gia vào đại gia đình Hatika Travel, cung ứng tất cả các dịch vụ mà Hatika đang có như vé máy bay, vé tàu, dịch vụ tour, visa, bảo hiểm xe…

Với sự góp mặt của chi nhánh mới hiện HATIKA TRAVEL đang có các VPĐD trên toàn quốc và sẽ tiếp tục được mở rộng trong thời gian tới để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn:

Tại Vinh:

Số 178, Hà Huy Tập, TP.Vinh, Tỉnh Nghệ An

Tại Hồ chí Minh:

60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

A203, 36 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM

Tại Hà Nội:

Số 78 Duy Tân, P.Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại Hà Tĩnh:

Khu TĐC Vincom, Tổ 1, P.Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh

Tại Côn Đảo:

HATIKA Homestay, Đường Tô Hiệu, Huyện Côn Đảo, Tỉnh BR-VT

 Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn