Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khán giả háo hức khi thấy danh hài Xuân Hinh tập chương trình thay cho Táo quân

Mới đây, nhiều người bất ngờ khi thấy danh hài Xuân Hinh xuất hiện trong chương trình mới thay thế cho Táo quân. Vậy đó là chương trình gì?

Mới đây, các nghệ sĩ như Quang Thắng, Chí Trung... chia sẻ hình ảnh dàn nghệ sĩ hài miền Bắc đang tất bật chuẩn bị tập luyện cho chương trình mới, trong đó có danh hài Xuân Hinh khiến khán giả "đoán già đoán non" rằng, đây là chương trình sẽ thay thế cho Táo quân 2020.

Chia sẻ với PV, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, cũng có mặt, đây cũng là chương trình Gala cười được phát sóng đặc biệt vào dịp Tết 2020.

"Màu sắc chủ đạo của chương trình vẫn là hài kịch, nội dung vẫn là những vấn đề, những câu chuyện của xã hội trong năm qua nhưng sẽ có màu sắc mới, quy tụ những gương mặt diễn viên hài được yêu thích trong Táo quân cũng như các gương mặt mới để tạo nên sự hấp dẫn, sinh động" - Đỗ Thanh Hải chia sẻ.

 Gala cuời năm 2020 có sự xuất hiện của danh hài Xuân Hinh và Đỗ Duy Nam.

 Gala cuối năm 2019 vẫn có sự xuất hiện của những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc của chương trình Táo quân hàng năm.

 Đạo diễn Đỗ Thanh Hải đang hướng dẫn diễn viên tập Gala cười 2020.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin, NSƯT Quang Thắng cho hay: "Là một nghệ sĩ chuyên nghiệp thì khi được mời vào bất cứ chương trình nào, chúng tôi đều làm thật tốt. Dù năm nay không có Táo quân nhưng khán giả vẫn được xem những chương trình có chất lượng, có tiếng cười hài hước sâu cay... Vẫn sẽ là những tiểu phẩm hài "cười ra nước mắt" mà khán giả đón đợi...".

Hiện tại, các nghệ sĩ vẫn đang miệt mài tập luyện để có được một chương trình mới hoàn thiện nhất gửi tặng khán giả.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin