Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


1977 Vlog nói gì khi toàn bộ clip triệu view bất ngờ 'biến mất'?

Trước sự "biến mất" của 5 clip triệu view, nhóm 1977 Vlog đã lên tiếng chính thức trên fanpage cá nhân.

 

Trên mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ thông tin về việc trang Youtube của nhóm 1977 Vlog bất ngờ "trắng xóa".  Cả 5 video triệu view của nhóm đều bất ngờ biến mất một cách khó hiểu. Người dùng không thể xem lại các video này và thưởng thức những câu thoại giải trí cười nghiêng ngả trong thời gian vừa qua.

Trên trang chính thức, nhóm 1977 Vlog đã lên tiếng về vấn đề này. Theo đó, cả nhóm đều không thấy có thông báo gì trước khi clip biến mất và đang chờ phản hồi từ phía Youtube.

“Hiện tại, kênh Youtube 1977 Vlog của bọn mình đã biến mất tiêu cả 5 video. Bọn mình đang tìm hiểu nguyên nhân để khắc phục. Còn đội ngũ 1977 vẫn khỏe re, vừa ăn bánh mì chấm sữa để nghĩ kịch bản mới nha”, bài viết trên fanpage của nhóm.

 

1977 Vlog có thể coi là một "thế lực mới" của làng Youtube, khi mới được thành lập vào ngày 30/8/2019 nhưng đã giành nút vàng của Youtube chỉ sau 4 video. Tính đến thời điểm hiện tại, channel của nhóm đã đăng tải 5 video và thu hút 1,46 triệu người theo dõi và hơn 54 triệu lượt xem.

Tác giả cũng như nhân vật chính trong các clip của 1977 Vlog gây bão mạng xã hội thời gian qua là 3 anh chàng thuộc thế hệ 9x, 10x: Nguyễn Trung Anh, Nguyễn Việt Anh (cùng sinh năm 1992) và Nguyễn Văn Tân (sinh năm 2001). Trong đó, Trung Anh và Việt Anh là anh em sinh đôi còn Văn Tân là em họ của 2 anh chàng này.

 

Toàn bộ các clip của 1977 Vlog đều do 2 anh em Trung Anh - Việt Anh tự viết kịch bản, dựng clip, lồng tiếng bằng bộ máy tính để bàn này. Nếu để ý một chút thì mọi cảnh quay đều chỉ có 2 người diễn và một người quay. Thiết bị quay duy nhất của họ là 1 chiếc máy tính bảng, không hề đi kèm bất cứ một công cụ hỗ trợ nào. Cảnh buổi tối nhóm phải đốt nến lên quay. Sau khi clip đã được định hình thì ekip có thêm những người bạn thân thiết từ cấp 2, cấp 3 hỗ trợ.

Theo chia sẻ của 1977 Vlog, các clip không đòi hỏi nhiều về phục trang, thậm chí có clip chỉ cần thuê đúng 1 bộ quần áo nên chi phí sản xuất khá "dễ thở". Mỗi clip gần như chỉ phải chi khoảng 200 ngàn đồng cho phục trang.

Phục trang được Trung Anh và Việt Anh thuê từ 1 tiệm cho thuê trang phục biểu diễn gần nhà (Quang Trung - Hà Đông). Đó là những món đồ khá quen thuộc với người Việt Nam.