Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thủ môn Văn Toản cùng các vận động viên Hải Phòng đạt huy chương nhận “mưa” tiền thưởng

Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại SEA Games 30 tại Philippines và đạt thành tích cao, thủ môn Văn Toản và các vận động viên Hải Phòng đã nhận được “mưa” tiền thưởng từ UBND TP.Hải Phòng và các nhà tài trợ.

Sáng 12/12, Thành ủy – HĐND – UBND TP.Hải Phòng tổ chức lễ vinh danh đoàn thể thao Hải Phòng đạt thành tích xuất sắc tại đại hội thể thao Đông Nam Á – SEA Games 30 được tổ chức tại Philippines.

 Các vận động viên đoạt huy chương tại SEA Games 30 được TP.Hải Phòng trao thưởng.

Theo báo cáo, đoàn huấn luyện viên, vận động viên của TP.Hải Phòng tham gia SEA Games 30 với 13 vận động viên, 3 huấn huyện viên.

Thành tích của đoàn đạt được trong thành tích chung của đoàn thể thao Việt Nam tại kỳ SEA Games 30 là 4 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 4 huy chương đồng.

Trong đó, huy chương vàng gồm các vận động viên: Nguyễn Văn Toản (môn bóng đá), Đào Thị Hồng Nhung (môn Amis), Vũ Ngọc Sơn (môn Kurash), Nguyễn Việt Anh (môn thể dục Aerobic). Mỗi vận động viên này được thưởng 200 triệu đồng.

Vận động viên Đỗ Thị Tâm môn đấu kiếm giành huy chương bạc được thưởng 100 triệu đồng.

Huy chương đồng gồm các vận động viên: Phạm Thị Tươi (môn Pencak Silat), Vũ Thị Mộng Mơ (môn điền kinh), Trần Đoàn Quỳnh Nam (môn thể dục dụng cụ), Ngô Thị Quyên (môn cử tạ). Mỗi vận động viên này được thưởng 50 triệu đồng.

 Thủ môn Nguyễn Văn Toản, thuộc đội tuyển U22 Việt Nam hòa chung niềm vui cùng các vận động viên trong buổi lễ vinh danh.

Ngoài ra, các huấn luyện viên có vận động viên đạt huy chương vàng được thưởng 100 triệu đồng/người, huy chương bạc là 50 triệu đồng/người và huy chương đồng là 25 triệu đồng/người.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Thành, Bí thư Thành ủy Hải Phòng đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của các huấn luyện viên, vận động viên mang lại cho nền thể thao Việt Nam nói chung và thể thao Hải Phòng nói riêng.

Cũng tại buổi lễ, công ty cổ phần Việt Úc (Hải Phòng) đã thưởng nóng cho đoàn thể thao Hải Phòng tham gia SEA Games 30 số tiền 300 triệu đồng.