Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hé lộ loạt ảnh thời thơ ấu của dàn cầu thủ Việt Nam

Dân mạng được dịp ngắm chân dung thời "ngố tàu" của các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam như Quang Hải, Đức Chinh...

Quang Hải

Quang Hải, sinh năm 1997 là ngôi sao sáng của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Anh chàng sớm bộc lộ niềm đam mê bóng đá với vô số giải thưởng khi còn là cậu học sinh cấp một. Sau đó, Quang Hải lọt qua khóa tuyển chọn của CLB Hà Nội và trở thành 1 phần không thể thiếu của đội bóng Thủ đô ở thời điểm hiện tại.

 

 

Tài năng, chiến đấu hết mình và có tính cách vui vẻ, tiền vệ của Hà Nội FC được người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ. Tuy nhiên, đội trưởng tuyển U22 Việt Nam gặp chấn thương trong trận đối đầu Singapore hôm 3/12.

Hoàng Đức

 

Hoàng Đức sinh năm 1998, hiện là cầu thủ thuộc biên chế của CLB Viettel. Sở hữu ngoại hình sáng với chiều cao nổi bật 1,83 m giúp tiền vệ trẻ chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ nữ. Anh được bình chọn là một trong những “hotboy thế hệ mới” của tuyển Việt Nam.

 

Ghi dấu ấn với bàn thắng giúp U22 chiến thắng trong trận đối đầu Indonesia tại SEA Games 30, Nguyễn Hoàng Đức trở thành người hùng, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Đúng là Hoàng Đức đã có màn lột xác khá thành công so với thời “bộ xương di động” mà nhỉ.

Văn Toàn và Công Phượng

 

Văn Toàn và Công Phượng là cặp đôi sát cánh với nhau từ thuở ấu thơ cho đến những năm tháng cùng luyện tập dưới mái trường học viện. Đến nay đã hơn 10 năm, tình bạn của cả hai vẫn thắm thiết, khiến mọi người hâm mộ, ghen tỵ. Nhìn vào bức ảnh này, có ai nhận ra “chim cắt” Văn Toàn (giữa) và Công Phượng (ngoài cùng bên phải).

 

 

Đôi bạn này không chỉ sát cánh trên sân bóng mà còn học chung từ lớp 1.

Hà Đức Chinh

 

Hà Đức Chinh cũng là cầu thủ đang có phong độ ấn tượng khi góp công ghi nhiều bàn thắng cho đội nhà. Anh cũng là tiền đạo thường xuyên được HLV Park Hang-seo tin tưởng điền tên ở đội hình xuất phát. Nhiều người hâm mộ hài hước nhận xét tiền đạo quê Phú Thọ không còn “đen” như biệt danh của mình mà rất “đỏ” tại SEA Games năm nay. Khoe ảnh ngày bé trên trang cá nhân, Hà Đức Chinh được dân mạng nhận xét có nét “mặn mòi” từ bé.

 

Hình ảnh Chinh “đen” hai tay cầm hai con vịt như đã biết trước chiến thắng và sẵn sàng ăn mừng cùng người hâm mộ khiến dân tình thích thú.

Bùi Tiến Dũng

 

Bùi Tiến Dũng, sinh năm 1997, được mệnh danh “thủ môn quốc dân”. Từ khi còn nhỏ, 9X đã có niềm đam mê với bộ môn thể thao vua, thường xuyên dành thời gian chơi đùa cùng trái bóng. Bức ảnh thời ấu thơ của anh chàng đã khiến hội fan nữ không khỏi bất ngờ và thích thú.

 

Tiến Dũng khiến nhiều người khâm phục với hành trình vượt lên hoàn cảnh khó khăn để theo đuổi đam mê.