Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hành động “ngọt lịm” Đoàn Văn Hậu dành cho bạn gái sau khi U22 Việt Nam vô địch

Hoàng Anh khiến nhiều cô gái ghen tị vì hành động cực ngọt ngào của Đoàn Văn Hậu ngay sau khi nhận Huy chương vàng SEA Games 30.

Đoàn Văn Hậu hành động ngọt ngào cho bạn gái sau khi vô địch SEA Games 30

Đêm qua, người hâm mộ cả nước đang vỡ òa trong vui sướng khi U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30. Thành công đó là thành quả của sự không ngừng nỗ lực suốt thời gian qua để cùng nhau đem về chiến thắng vẻ vang cho dân tộc.

 Đoàn Văn Hậu lập cú đúp bàn thắng cho U22 Việt Nam

Với 2 bàn thắng, Đoàn Văn Hậu được ví như “người hùng” của U22 Việt Nam tối qua. Ngay sau khi chiến thắng và ăn mừng cùng đồng đội, Đoàn Văn Hậu đã ngay lập tức gặp gỡ bạn gái Hoàng Anh – người đã sang Philippines và dõi theo bạn trai suốt trận đấu.

Không những thế, ngay sau khi nhận huy chương vàng, Đoàn Văn Hậu còn chạy về phía khán đài tặng HCV như một món quà đặc biệt cho bạn gái. Trên trang cá nhân, Hoàng Anh chia sẻ bức ảnh đeo huy chương vàng cùng hoa và quà kỷ niệm được bạn trai - cầu thủ Đoàn Văn Hậu tặng.

 Đoàn Văn Hậu chạy về phía khán đài tặng bạn gái Huy chương vàng và linh vật SEA Games 30

 

 

Hoàng Anh còn chia sẻ thêm hình ảnh cặp đôi tình tứ bên nhau sau trận đấu. Trong bức ảnh được Hoàng Anh chia sẻ cả hai cùng nở nụ cười hạnh phúc. Hoàng Anh còn giơ chiếc huy chương vàng lên để ăn mừng. 

  Bạn gái Đoàn Văn Hậu chia sẻ hình ảnh đeo tấm Huy chương vàng của Đoàn Văn Hậu

 Bức ảnh được Hoàng Anh chia sẻ sau trận đấu

Trước đó, trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan vào ngày 5/12, Hoàng Anh cũng chia sẻ hình ảnh tới sân Binan, Philippines để cổ vũ người yêu và đồng đội. Cô nàng đã ở lại Philippines đến trận chung kết để tiếp tục ủng hộ bạn trai giành vàng SEA Games.

Văn Hậu và Hoàng Anh công khai tình cảm vào tháng 4/2019 trong ngày sinh nhật của hậu vệ U22 Việt Nam. Chiếc bánh sinh nhật ghi dòng chữ “Happy Birthday my love” và bó hoa hồng mà Hoàng Anh tặng hậu vệ sinh năm 1999 như lời khẳng định về chuyện tình của hai người.

Bạn gái của Văn Hậu là Nguyễn Hoàng Anh (Ốc), sinh năm 1999 và hiện là sinh viên của Đại học Lao động và Xã hội. Cô nàng được dân mạng ngợi khen về nhan sắc xinh đẹp như hot girl, được ủng hộ vì rất “xứng đôi vừa lứa” với em út của đội tuyển quốc gia Việt Nam.