Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Những chàng trai và cô gái vàng sẽ về nước trên "siêu máy bay"

Vào lúc 14h hôm nay (11/12), đội tuyển U22 Việt Nam cùng đội tuyển bóng đá nữ và đoàn thể thao Việt Nam sẽ lên đường về nước sau hành trình đầy vất vả và vinh quang, trên chuyên cơ Boeing 787-10.

Được biết, ngay từ 13h chiều nay, các cầu thủ U22 Việt Nam và đoàn thể thao Việt Nam đã có mặt tại sân bay Manila. Đã có đông đảo nhiều người hâm mộ, các phóng viên báo chí chào đón đoàn ngay tại sân bay.

 HLV Park Hang-seo trả lời truyền thông ngay tại sân bay Manila.

Và chiếc chuyên cơ của Vietnam Aiirlines do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng Cục TDTT đã được đặt riêng cho đoàn về nước.

Đoàn thể thao Việt Nam của chúng ta đã lần đầu vượt qua Thái Lan trên bảng tổng sắp huy chương tại các kỳ SEA Games không được tổ chức trên sân nhà (vị trí thứ 2, sau chủ nhà Philippines).

 Các thành viên đội tuyển nữ rạng ngời tại sân bay, trung vệ Chương Thị Kiều với áo xanh nổi bật.

Đặc biệt hơn, khi sau 60 năm chờ đợi, tấm huy chương vàng lịch sử môn bóng đá nam SEA Games cuối cùng cũng đã thuộc về chúng ta.

Chuyên cơ chở 2 đội tuyển bóng đá và đoàn thể thao Việt Nam về nước mang số hiệu VN9664/T1, là một "siêu máy bay" Boeing 787-10, dự kiến cất cánh lúc 15h và đáp xuống sân bay Nội Bài lúc 18h05 ngày 11/12.

 Huấn luyện viên Mai Đức Chung kí tặng người hâm mộ tại sân bay Manila.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines còn tổ chức tiệc chúc mừng đoàn thể thao Việt Nam ngay trên chuyến bay với các món ăn nhẹ và đồ uống theo tiêu chuẩn hạng thương gia. Hiện tại công tác chuẩn bị đón đoàn thể thao đang được thực hiện gấp rút.

 Các cầu thủ u22 kí tặng người hâm mộ.

 Một cổ động viên may mắn nhận được hầu hết các chữ kí của dàn cầu thủ U22 Việt Nam.

Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, hai đội bóng đá nam và nữ sẽ về Văn phòng Chính phủ để tham dự buổi gặp mặt, động viên của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Chắc lượng người hâm mộ đông đảo sẽ có mặt tại sân bay để chào đón những người hùng Việt Nam.

 

 Các cầu thủ nữ cũng được người hâm mộ săn đón không kém những đồng nghiệp nam.

 Nét mặt của các cầu thủ ai nấy cũng đều rạng ngời.

 Tiền đạo Tiến Linh và "trung vệ thép"  Chương Thị Kiều chụp ảnh với người hâm mộ.

Thành công lớn của đoàn Việt Nam đến từ những chiến thắng kịch tính và giàu cảm xúc của các lực sĩ môn cử tạ, cùng với sự thống trị ở môn kurash.

Ngoài ra ở bộ môn thể thao vua là bóng đá chúng ta cũng ẳm trọn 2 huy chương vàng trước sự mong mỏi của đông đảo người hâm mộ.