Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Danh tính nam thanh niên mặc áo Grab tử vong dưới sông Kim Ngưu

Cơ quan chức năng cho biết, danh tính nạn nhân tử vong ở dưới sông Kim Ngưu là anh Hoàng Văn L., SN 1979, có hộ khẩu thường trú tại xã Thiệu Giang, huyện Thiệu Hoá, tỉnh Thanh Hoá.

Liên quan đến vụ việc người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên mặc áo Grab tử vong tại khu vực cầu Mai Động, phường Vĩnh Tuy, TP. Hà Nội khiến dư luận hoang mang. Mới đây, cơ quan chức năng cho biết gia đình nạn nhân đã tới làm việc với cơ quan chức năng để làm thủ tục nhận lại người thân.

 Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là Hoàng Văn L. (SN 1979, hộ khẩu thường trú tại xã Thiệu Giang, huyện Thiệu Hoá, tỉnh Thanh Hoá).

Chiều 10/12, chia sẻ với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an phường Vĩnh Tuy cho biết, sáng nay (ngày 10/12) gia đình nạn nhân đã có mặt tại cơ quan công an để làm thủ tục tiếp nhận người thân.

“Nạn nhân được xác định là Hoàng Văn L., quê ở Thanh Hoá và đã đăng ký tạm trú tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội”, vị lãnh đạo thông tin.

Trước đó, như đã đưa tin sự việc xảy ra vào khoảng 01h ngày 10/12 tại khu vực cầu Mai Động, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, nhiều người dân đi qua khu vực này thì phát hiện một nam thanh niên mặc áo Grab tử vong ngay đầu miệng cống nước. Đặc biệt, khu vực nạn nhân tử vong nước rất nông chỉ khoảng 20cm. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng báo cơ quan chức năng đến khám nghiện hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Nhận được tin báo, công an phường Vĩnh Tuy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với cơ quan chức năng khám tử thi, khám nghiệm nghiệm hiện trường.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Lâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin