Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chung kết Việt Nam - Indonesia: Ngôi vương sẽ thuộc về các chiến binh quả cảm

Tối nay, lúc 19h trận tái đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra, người hâm mộ tin tưởng rằng các chiến binh sao vàng sẽ chiến thắng.

Vào lúc 19h00 tối nay 10/12, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận Chung kết SEA Games 30, tái đấu cùng U22 Indonesia. Một trận đấu nghẹt thở sẽ diễn ra, sự cuồng nhiệt bên ngoài sân cỏ đang vô cùng "nóng". Theo nguồn tin của Pháp luật Plus, các chuyến bay của các hãng hàng không ở Việt Nam chuyên chở người hâm mộ Việt Nam từ quê nhà đã có mặt tại Indonesia để chờ giây phút vinh quang của các cầu thủ bóng đá nam.

 Tuyển Indonesia sẽ bị khuất phục trước các chiến binh sao vàng.

Đây là thử thách cuối cùng của HLV Park Hang-seo trước thềm đỉnh vinh quang sau nhiều năm chờ đợi. Trong khi đó, đội tuyển Indonesia cũng rất quyết tâm để đoạt tấm HCV khi tinh thần đang lên rất cao.

Ở vòng bảng khi U22 Việt Nam ngược dòng đẹp mắt trước U22 Indonesia, thầy Park đã chứng minh chỉ có tấn công, đội bóng của ông mới khiến đối thủ thua tâm phục khẩu phục. HLV Indra Sjafri đã có quá nhiều bài học đau thương sau thất bại ở vòng bảng. Khi U22 Indonesia chủ động phòng ngự, họ sẽ bị trạng thái căng cứng và các cầu thủ trẻ non kinh nghiệm khó lòng tự vực dậy bản than để gây sức ép cho U22 Việt Nam.

 Người hâm mộ tin tưởng vào chiến thắng của U22 Việt Nam.

 U22 Việt Nam không có được lực lượng mạnh nhất ở trận chung kết

- U22 Việt Nam (3-4-3): Văn Toản; Văn Hậu, Thành Chung, Tấn Sinh; Thanh Thịnh; Đức Chiến, Hùng Dũng, Trọng Hoàng; Đức Chinh, Hoàng Đức, Tiến Linh

- U22 Việt Nam (3-4-3): Văn Toản; Văn Hậu, Thành Chung, Tấn Sinh; Thanh Thịnh; Đức Chiến, Hùng Dũng, Trọng Hoàng; Đức Chinh, Hoàng Đức, Tiến Linh.