Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghi án cướp dây chuyền rồi bỏ chạy, nam thanh niên gặp nạn tử vong

Nam thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao trên đường rồi tông thẳng vào hai xe máy khác. Sự việc khiến người này tử vong tại chỗ.

[presscloud]http://media.danang24h.vn/video/2019/12/10/Nghi___n_c_____p_d__y_chuy___n_r___i_b____ch___y__nam_thanh_ni__n_g___p_n___n_t____vong.mp4[/presscloud]

Video hiện trường vụ tai nạn.

Chiều ngày 10/12, Công an quận 12, TP.HCM cho biết, vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người chết, 2 người khác bị thương, xảy ra trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, quận 12.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, người dân đang lưu thông trên đường Nguyễn Ảnh Thủ thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 51H1 - 2890 với tốc độ rất nhanh (hướng từ Quốc lộ 22 ra đường Tô Ký).

 Hiện trường vụ va chạm.

Khi còn cách đường Tô Ký (khoảng 200m) thì người này lao thẳng qua đường ngược lại và tông vào 2 xe máy do 1 nam và 1 nữ điều khiển.

Sự việc khiên nam thanh niên và chiếc xe máy nhào lộn đi 20m, hậu quả tai nạn làm nam thanh niên này chết tại chỗ. Hai người còn lại may mắn chỉ bị thương nhẹ, riêng cô gái sau đó đã rời khỏi hiện trường.

 Chiếc xe máy nạn nhân vỡ nát phần đầu.

Công an quận 12 sau đó đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, bước đầu xác định nạn nhân là, anh L.M.T, 25 tuổi, quê tỉnh An Giang.

Cũng theo nhân chứng tại hiện trường, trước thời điểm xảy ra tai nạn có người truy đuổi cướp từ khu vực ngã tư Trung Chánh (giáp ranh giữa huyện Hóc Môn và quận 12) cho đến khi nam thanh niên gặp tai nạn, thì không còn nghe tiếng đuổi cướp nữa.

Hiện, nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn đang được Công an quận 12 điều tra làm rõ.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin