Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phạt 1,25 triệu đồng cha ruột quăng, ném con gái hơn 1 tuổi để "dằn mặt" người tình

Do xảy ra mâu thuẫn, người cha đã bạo hành dã man con ruột của mình rồi quay lại clip để "dằn mặt" người tình gây phẫn nộ dư luận.

Báo Công lý đưa tin, ngày 10/12, UBND phường Trảng Dài (TP. Biên Hòa, Đồng Nai) đã ra quyết định xử phạt hành chính 1,25 triệu đồng với Trần Kim Hải (SN 1992, tạm trú phường Trảng Dài) về hành vi đánh đập gây thương tích cho con gái ruột hơn 1 tuổi.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2019/12/10/Ph___t_1_25_tri___u______ng_cha_ru___t_qu__ng__n__m_con_g__i_h__n_1_tu___i________d___n_m___t__ng_____i_t__nh.mp4[/presscloud]

Trước đó, ngày 8/12, Công an phường Trảng Dài đã làm việc với Hải. Bước đầu, người đàn ông này thừa nhận là người trong clip đánh đập, quăng quật bé gái hơn 1 tuổi xuống giường 2 lần cùng với những lời chửi bới thậm tệ.

Theo báo VietNamNet, tại cơ quan công an Hải khai, Hải khai, bé gái là con của Hải với người tình. Cuộc sống không thuận hòa, 2 bên sống riêng, Hải dành phần nuôi con.

Về lý do bạo hành con gái nhỏ vào tối ngày 6/12, Hải khai để dằn mặt người tình vì không hợp tác trong việc làm giấy khai sinh cho con.

 Trần Kim Hải bị phạt hành chính về hành vi gây thương tích cho con gái. (Ảnh: Infonet)

Chia sẻ trên Infonet, một lãnh đạo Công an phường Trảng Dài cho biết, ngay sau khi nhận tin báo, Công an phường đã xuống xác minh làm việc với Hải và những người hàng xóm xung quanh. Hải đã thừa nhận sự việc và viết bản cam kết không đánh đập con nữa. Về phần cháu bé, cháu vẫn chơi, ăn ngủ bình thường. Phía phường sẽ tiếp tục theo dõi vụ việc, giám sát Hải để có thể can thiệp và xử lý sớm nhất.

Tác giả: Hoàng Mai

Nguồn tin: Báo Người đưa tin