Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nam thanh niên "ngáo đá" nghi đốt nhà cha mẹ ruột rồi bị bỏng nặng

Khi mọi người phá khóa cửa vào bên trong thì phát hiện Ái đang ngồi trong phòng vệ sinh với biểu hiện nghi ngáo đá, trên người có nhiều vét bỏng nặng và nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Ngày 10/12, cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã phối hợp cùng VKSND cùng cấp tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra một vụ cháy nhà xảy ra tại đường 25, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức khiến một người nguy kịch.

 Hiện trường nơi ngôi nhà bị đốt cháy. Ảnh: Hoàng Hưng

Thông tin ban đầu, vào rạng sáng nay (10/12), một số người bất ngờ phát hiện căn nhà một tầng, nơi anh Nguyễn Lê Hữu Ái ngủ bị cháy nên cùng nhau dập lửa.

Lúc này, mọi người dùng thanh sắt phá khóa cửa vào bên trong căn nhà thì phát hiện anh Ái đang ở trong phòng vệ sinh.

Thời điểm mọi người tiếp cận, Ái có biểu hiện ngáo đá nghi có sử dụng ma túy đá. Sau đó, người thân đã nhanh chóng đưa Ái ra ngoài.

Do bị nhiều vết bỏng nặng nên Ái được đưa đi bệnh viện Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cấp cứu, sau đó được chuyển lên TP.HCM điều trị tiếp do tình trạng nguy kịch.

 Những vật dụng trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh: Hoàng Hưng.

Ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin tại hiện trường cho thấy, tầng dưới căn nhà nạn nhân bị cháy hoàn toàn, toàn bộ vật dụng đã bị thiêu rụi, giữa nhà có một bình ga loại lớn bị cháy xém nhưng may mắn không gây nổ.

 Cơ quan chức năng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Hoàng Hưng.

Theo một lãnh đạo Đảng ủy xã Nghĩa Thành cho biết, anh Ái có sử dụng má túy đá, sống cùng vợ ở huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Chiều 9/12, anh Ái từ huyện Xuyên Mộc về nhà cha mẹ ruột của mình và xảy ra mâu thuẫn với người thân trong gia đình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Hưng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin