Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chân dung vị CSGT xuất hiện trong clip chửi tục người vi phạm

Tối 6/12, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một CSGT chửi tục khi người tham gia giao thông quay clip. Sau đó, CSGT đó được xác định là đại uý V.V.V, công tác tại Đội CSGT Bến Thành (TP.HCM).

Ngày 10/12, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TP HCM xác nhận với báo Người lao động người xuất hiện trong một đoạn clip dài 15 giây ghi lại thái độ một CSGT chửi tục là đại uý V.V.V, công tác tại Đội CSGT Bến Thành. 

Báo cáo cho biết, sự việc xảy ra tại giao lộ Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Thị Nghĩa (quận 1,TP HCM). Đoạn clip được cắt xén chưa thể hiện toàn bộ vụ việc. Theo đó, khi đại úy V. dừng phương tiện, người vi phạm chưa kịp nghe giải thích về lỗi đã có những phản ứng khiếm nhã, quay phim không lịch sự. Do đó, đại uý V. không giữ được bình tĩnh, hành vi ứng xử và đã có những lời nói không chuẩn mực. Vụ việc sẽ được Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt trình Ban giám đốc Công an TP HCM xem xét.

 Chân dung vị CSGT. Ảnh: Zing

Được biết, trong quá trình công tác, đại uý V. có nhiều thành tích. Cụ thể, từng được Bộ Công an khen tặng và nhiều giấy khen của Công an TP HCM. Trong các năm 2012-2014, đại úy V. có 132 lượt nêu gương liêm khiết không nhận hối lộ, với tổng số tiền 25 triệu đồng.

Trước đó, tối 6/12, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một CSGT chửi tục khi người tham gia giao thông quay clip. Theo nội dung đoạn clip, nam thanh niên đi xe máy thắc mắc lý do vì sao bị CSGT thổi phạt khi quẹo vào đường Nguyễn Thị Nghĩa. Khi người quay clip hỏi “em quẹo từ đường nào vô mà anh phạt? Thôi anh đừng có nói vậy?” thì CSGT buông lời chửi tục rồi lái moto đặc chủng bỏ đi.

Đoạn clip sau khi được tung lên mạng và nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Đa số dân mạng đều bức xúc vì CSGT không giữ được bình tĩnh, có hành vi thiếu chuẩn mực khi làm nhiệm vụ.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Doissongplus.vn