Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người đẹp Nam Phi đăng quang Miss Universe 2019

Trải qua các vòng thi, thí sinh Zozibini Tunzi, 26 tuổi, đến từ Nam Phi trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

 Thí sinh Zozibini Tunzi, 26 tuổi, đến từ Nam Phi trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019. 

Sáng 9/12 (giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Miss Universe 2019 – Hoa hậu Hoàn vũ 2019 chính thức diễn ra với sự góp mặt của 90 thí sinh đại diện cho 90 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trải qua các vòng thi, thí sinh Zozibini Tunzi, 26 tuổi, đến từ Nam Phi trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Người đẹp nhận vương miện từ Catriona Gray trong sự xúc động, vỡ òa hạnh phúc.

Cô có bằng cử nhân chuyên ngành Quan hệ Công chúng của đại học Công nghệ Cape Peninsula. Người đẹp hiện làm việc trong ngành truyền thông và học thạc sĩ ngành PR - Quan hệ công chúng. Zozibino cho biết mong muốn chấm dứt tình trạng kỳ thị và bạo lực giới tại quê nhà. Cô thường lên tiếng ủng hộ vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ, thay vì những quan điểm về nhan sắc phụ nữ tồn tại suốt nhiều năm qua.

  Zozibini Tunzi, 26 tuổi, đến từ Nam Phi

Trong phần thi ứng xử trả lời câu hỏi: "Bạn cho rằng điều quan trọng nhất cần được dạy cho các bé gái ngày nay là gì? Hoa hậu Nam Phi cho rằng: "Tôi cho rằng chúng ta là những người mạnh mẽ nhất thế giới. Tôi cho rằng điều quan trọng nhất là dạy cho những đứa trẻ rằng chúng cần tìm kiếm được chỗ đứng của mình trong xã hội". Khán đài bùng nổ trong tiếng hò reo sau câu trả lời của người đẹp gốc Phi.

Madison Anderson, 24 tuổi, đại diện Puerto Rico, giành ngôi Á hậu 1. Cô có cha là người Mỹ và sống tại bang Florida từ nhỏ. Năm 2016, cô từng đoạt danh hiệu Miss Grand Puerto Rico. Người đẹp hiện học ngành Tiếp thị và Quan hệ công chúng tại New York. Trước đó, cô từng trải qua khóa học thiết kế thời trang tại cao đẳng Fashion Institute of Technology.

Sofía Aragón - đại diện Mexico - giành giải Á hậu 2. Cô 25 tuổi, cao 1,76 m và là người mẫu, doanh nhân trong ngành trang điểm. Cô có lượng lớn fan từ quê nhà đến cổ vũ.

Giải trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về Malaysia. Hoa hậu thân thiện thuộc về Ba Lan.

Sau màn trình diễn ấn tượng tại đêm Bán kết với 3 phần thi trình diễn Bikini - Dạ hội và National Costume, đại diện Việt Nam - Á hậu Hoàng Thùy xuất sắc lọt vào Top 20 Miss Universe 2019.