Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lâm Tây đưa bạn gái về ra mắt gia đình ở Nga

Bạn gái Đặng Văn Lâm liên tục đăng tải các khoảnh khắc vui vẻ, thân thiết bên gia đình chàng thủ môn ở Nga trên trang cá nhân.

 

Nhắc đến các cầu thủ “soái ca” khiến hội chị em đảo điên thì thủ môn Đặng Văn Lâm (Lâm Tây) vẫn là cái tên nóng nhất. Mối tình của chàng thủ thành Việt Kiều Nga và huấn luyện viên gym Bùi Thị Yến Xuân (sinh năm 1992, TP.HCM) nhận được sự quan tâm của nhiều cổ động viên.

Tối 8/12, Đặng Văn Mạnh - em trai thủ môn Đặng Văn Lâm đăng clip ghi lại cảnh cùng gia đình trang trí cây thông Noel và đón sinh nhật. Trong clip, ngoài sự xuất hiện của em gái, anh trai và bố mẹ còn có Yến Xuân - người yêu Văn Lâm.

 

 

Cô nàng PT Gym giúp Văn Lâm gói quà, trang trí cây thông và tỏ ra thân thiết với các thành viên trong gia đình bạn trai và thường xuyên cười đùa, nhảy múa cùng Thanh Giang - em gái Văn Lâm.

Cách đây 2 tuần, Lâm Tây đã về Nga để thăm gia đình và nghỉ ngơi sau 2 năm thi đấu xa nhà. Và Yến Xuân cũng tiết lộ chuyện mình đã qua đó bằng cách liên tục khoe loạt khoảnh khắc vui vẻ như đang nghịch tuyết hay chơi đùa cùng cún cưng nhà Lâm Tây.

 

 

Bên cạnh đó, Thanh Giang - em gái Lâm Tây cũng đã đăng bức ảnh check-in cùng "chị dâu tương lai". Dù chỉ là hình sau lưng nhưng ai cũng nhận ra đó chính là cô nàng Yến Xuân.

Lâm Tây và Bùi Thị Yến Xuân được cho là bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2018. Đôi trẻ thường xuyên đăng hình check-in cùng thời gian, địa điểm và ảnh lấp ló hình dáng đối phương song chưa từng lên tiếng về tin đồn hay nhắc tới nhau trên mạng.