Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Diễn viên Việt Anh mời ăn lẩu, Lã Thanh Huyền tặng thưởng 30 triệu đồng cho Đội tuyển nữ Việt Nam

MC Phan Anh, diễn viên Việt Anh, diễn viên Lã Thanh Huyền, ca sĩ Pha Lê... gửi lời chúc mừng và công khai tặng thưởng cho ĐT nữ Việt Nam sau khi đánh bại Thái Lan, giành ngôi vị vô địch môn bóng đá nữ SEA Games 2019.

 Tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng trước đội tuyển Thái Lan.

Tối 8/12, tuyển nữ Việt Nam khiến người hâm mộ và dàn sao Việt vỡ òa cảm xúc hạnh phúc đan xen tự hào khi vô địch môn bóng đá nữ SEA Games 2019. Các học trò của HLV Mai Đức Chung đánh bại Thái Lan với tỷ số 1-0 ở trận chung kết nhờ pha làm bàn duy nhất của Hải Yến trong hiệp phụ.

Đây cũng là lần thứ 6 ĐT nữ Việt Nam giành Huy chương Vàng bóng đá ở SEA Games. Trước đó, các chân sút của tuyển nữ Việt Nam từng 5 lần chạm tới đỉnh cao ở các kỳ SEA Games năm 2001, 2003, 2005, 2009 và 2017.

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Lã Thanh Huyền cũng bày tỏ mong muốn tặng đội tuyển nữ Việt Nam 30 triệu đồng: "Quá tuyệt vời Việt nam ơi! Các cô gái vàng lần thứ 6 vô địch SEA Games, niềm tự hào đất nước!
Xin được tặng 30 triệu đồng cho các em và hy vọng những người bạn của Huyền, những người yêu mến bóng đá nữ Việt Nam cũng sẽ có những món quà dành tặng cho sự nỗ lực và thành công tuyệt vời này!".

  Lã Thanh Huyền tặng thưởng 30 triệu đồng cho tuyển nữ Việt Nam

Trong khi đó, ca sĩ Pha Lê cũng đã ủng hộ đội tuyển nữ Việt Nam số tiền 5.000.000 đồng. Kèm theo đó, cô viết: "Ủng hộ tuyển nữ Việt Nam, của ít lòng nhiều..."

Trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh chia sẻ hình ảnh của tuyển nữ Việt Nam ăn mừng chiến thắng kèm lời mời: "Tuyệt vời các em ơi, về nhà ăn lẩu với anh nhé! Anh mời cả đội và Ban huấn luyện ăn bất cứ món gì mọi người thích và sau đó là 1 buổi tối tưng bừng ca hát nhảy múa nhé. Người Việt Nam nói là làm. Các em rất xứng đáng! Hy vọng đây là động lực cho bóng đá Nam, sẽ là lịch sử nếu có 2 huy chương vàng trong 1 kì SEA Game cho cả nam và nữ! Các em là niềm tự hào của phụ nữ Việt Nam!". 

 Diễn viên Việt Anh mời cả đội tuyển nữ về nhà ăn lẩu

Ngay sau đó, Việt Anh chia sẻ tiếp: "Nghệ sỹ nói là làm, chỉ cần Ban huấn luyện và đội tuyển nữ VN nhận lời, sẽ có 1 buổi tiệc mừng công và giao lưu giữa các nghệ sỹ với đội tuyển nữ VN ngay trong tuần này hoặc tuần sau".

Nhà thiết kế Đức Hùng chia sẻ: "Các em trên cả tuyệt vời! Phụ nữ ơi! Tôi yêu phụ nữ, tự hào về người phụ nữ Việt Nam. Anh sẽ rất vinh dự được tặng các em những bộ áo dài và sẽ thiết kế riêng cho từng em nhé các nữ thần ơi! Làm sao kết nối với các người hùng bây giờ? Ai có thể giúp NTK Đức Hùng không ạ? Nghìn lời cảm ơn các tình yêu! Hãy giúp tôi kết nối với các nữ thần của chúng ta. Mong tin mọi phương". 

 MC Phan Anh tặng các tuyển thủ nữ lộ trình làm đẹp

Riêng MC Phan Anh ngỏ lời muốn được tặng thưởng cho những cô gái của tuyển nữ Việt Nam liệu trình làm đẹp sau giải đấu: "Chúc mừng đội tuyển nữ Việt Nam. Một trận kịch tính, xuất sắc và kiên cường. Cám ơn các em! Bạn nào trong đội tuyển mà cần chăm sóc sắc đẹp gì tại Hà Nội và Sài Gòn thì chúng mình xin tặng liệu trình luôn. Tặng thầm lặng không lấy hình ảnh gì để quảng cáo đâu ạ!".