Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


CĐV Thái Lan: 'Bóng đá Thái Lan thua toàn diện trước Việt Nam'

Mất chức vô địch SEA Games vào tay thầy trò HLV Mai Đức Chung, CĐV Thái Lan bày tỏ sự thất vọng về bóng đá nước nhà đồng thời dành những lời khen cho tuyển nữ Việt Nam.

Gặp lại kỳ phùng địch thủ tuyển nữ Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 30, sau khi đã đối thủ này cầm hòa với tỷ số 1-1 ở vòng bảng, đội tuyển nữ Việt Nam sớm dồn ép đối thủ ngay ở những phút đầu. Các học trò của HLV Mai Đức Chung với lối chơi đa dạng liên tục tạo ra những cơ hội ngon ăn tuy nhiên phải chờ tới những phút đầu hiệp phụ thứ nhất chúng ta mới có được bàn thắng quý như vàng của tiền đạo Hải Yến và bảo vệ thành công ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Chiến thắng này cũng giúp chúng ta có được chiếc huy chương vàng thứ 6 tại SEA Games vượt qua thành tích 5 HCV của chính đội tuyển nữ Thái Lan ở đấu trường này.

Mất chức vô địch SEA Games vào tay thầy trò HLV Mai Đức Chung, CĐV Thái Lan bày tỏ sự thất vọng về bóng đá nước nhà đồng thời dành những lời khen cho tuyển nữ Việt Nam.

"Bóng đá Việt Nam là số một Đông Nam Á, họ áp đảo trong toàn bộ trận đấu và thể hiện tinh thần quyết tâm rất lớn", CĐV Methee Khamphook chia sẻ.

"Ở kỷ nguyên này, bóng đá Thái Lan thua toàn diện trước Việt Nam. Vậy đấy", CĐV Thamkhoon nhấn mạnh. "Chấp nhận đi, bóng đá Việt Nam vượt xa chúng ta. Đó là sự thật", CĐV Thanatsee quả quyết.

 Tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch SEA Games

"Có một thực tế là trong hai năm qua chúng ta thua toàn diện trước bóng đá Việt Nam từ nam cho tới nữ, từ cấp độ trẻ tới đội tuyển quốc gia, thật là thất vọng", CĐV Keosephon nhận định.

"Đội hình trẻ trung của Việt Nam đã hạ gục đội hình già nua của Thái Lan, tôi thấy chúng ta nên trẻ hóa đội hình sau giải đấu này nếu không muốn tiếp tục lép vế trước đại kình địch ở những mùa giải tới", Bạn Sunxaphats đưa ra ý kiến.

"Chúng ta thua họ ở mọi phương diện, từ cầu thủ cho tới thành phần ban huấn luyện. Tôi chờ sự thay đổi từ bóng đá nữ Thái Lan trong thời gian tới", CĐV Samphaodi spor đưa ra ý kiến.

Tấm huy chương vàng này cũng đánh dấu kỳ SEA Games mà bóng đá Việt Nam áp đảo hoàn toàn Thái Lan. Trước đó, đội U22 Việt Nam đã hòa Thái Lan trong lượt đấu cuối cùng ở bảng B để trực tiếp tiễn đối thủ về nước sớm.

Vào 19h chiều mai 10/12, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết tranh huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games với U22 Indonesia. Với lứa cầu thủ tài năng cùng một HLV tài ba, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất kỳ vọng chúng ta sẽ có được tấm huy chương vàng SEA Games sau hơn nửa thế kỷ chờ đợi trong mỏi mòn.