Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games : Facebook ngập tràn ảnh các cô gái mặt mộc xinh đẹp bất chấp 'cam thường'

Tuyển nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung, một lần nữa cháy hết mình trước người Thái để bảo vệ thành công tấm HCV Sea Games quý giá. Thi đấu quả cảm, quyết liệt trên sân cỏ, thế nhưng trên trang Facebook cá nhân sau trận đấu của các cô gái lại ngập tràn những hình ảnh vô cùng dung dị của đời thường.

Tuy bóng đá nữ không được hâm mộ cuồng nhiệt như một nửa còn lại của thế giới, tuy nhiên có thể thấy người hâm mộ vẫn đang sát cánh cùng các nữ tuyển thủ Việt Nam. Đêm qua, các cô gái của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã một lần nữa cháy hết mình trước đối thủ người Thái để đem về tấm HCV Sea Games danh giá.

Thậm chí, để bảo vệ tấm HCV Sea Games, tuyển nữ Việt Nam phải vắt kiệt giọt mồ hôi cuối cùng, thậm chí cả máu trong trận chung kết.

"Tuyệt vời!", "Chúc mừng phụ nữ Việt Nam".

"Phần thưởng nào mới đủ xứng đáng đáp đền cho những nỗ lực tuyệt vời và tinh thần quả cảm vì màu cờ sắc áo của những cô gái và ng đàn ông này nhỉ? Xem mà thấy quá khâm phục và xúc động!".

"Khi các em bước lên bục vô địch và Quốc ca Việt Nam vang lên, tôi đã khóc! Chúc mừng các em gái Việt Nam! Cảm ơn các em!".

"Cơn mưa" lời chúc mừng chiến thắng đã được cư dân mạng gửi tới những "cô gái vàng" của Việt Nam.

Điều bất ngờ là sau chiến thắng, trên Facebook cá nhân của họ lại ngập tràn hình ảnh dung dị của ngày thường.

 "Huế béo" chụp ảnh selfie với "hotgirl" Hoàng Thị Loan. Ảnh: FBNV

Trên Facebook của hotgirl Hoàng Thị Loan - cô gái có nụ cười tỏa nắng của Đội tuyển nữ Việt Nam, có cư dân mạng đã hóm hỉnh khẳng định họ "đẹp thách thức cam thường". 

 Cả nhà đều xinh. Ảnh: FBNV

 

 

 Những giây phút "cả đội nhí nhố" sau sân cỏ. Ảnh: FBNV

 "Đẹp thách thức cam thường". Ảnh: FBNV

 Đi dép lê ăn ngô nướng mùa đông cũng "chất" thế này đây. Ảnh: FBNV

 

Không ít cư dân mạng bày tỏ cảm thấy dấy lên niềm thương cảm, xót xa khi phải chứng kiến các cô gái nén đau lăn xả tranh cướp bóng, tập tễnh chạy và lăn lộn đau đớn sau mỗi pha va chạm hay bị chuột rút.

Tuy nhiên, đọng lại vẫn là niềm hạnh phúc vỡ òa. Đây chắc chắn là "bữa tiệc cảm xúc" không thể nào quên của các cô gái Việt Nam cùng nhau đi hết hành trình tỏa sáng trên đất Philippines.