Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đội tuyển U22 Việt Nam đón tin vui trước trận bán kết gặp U22 Campuchia

Theo thông tin từ HLV Park Hang Seo, Nguyễn Trọng Hùng đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng trở lại trong trận đấu bán kết gặp U22 Campuchia tối nay.

Phát biểu với báo giới trước thềm bán kết với U22 Campuchia, huấn luyện viên Park Hang Seo khẳng định: “Trọng Hùng sẽ là cầu thủ của tôi ở trận đấu với Campuchia".

Như vậy ngoại trừ Quang Hải những cầu thủ tốt nhất của U22 Việt Nam sẽ ra sân ở trận bán kết 2 gặp U22 Campuchia vào tối nay và nhiều khả năng Trọng Hùng sẽ chơi ở chính vị trí mà Quang Hải để lại.

 Trọng Hùng đủ điều kiện tham dự trận gặp U22 Campuchia

Trọng Hùng có kỹ thuật, sự nhanh nhẹn và sở hữu nhiều pha bóng tạo đột biến cao và được kỳ vọng sẽ có bàn thắng vào lưới đội bóng xứ Chùa tháp tối nay. Nếu có bàn thắng trước, khả năng chúng ta sẽ rất cao bởi U22 Campuchia thường thi đấu không tốt khi để đối phương ghi bàn trước và rất dễ vỡ trận trước đội bóng có hàng công mạnh như U22 Việt Nam.

Dù không được đánh giá cao trước thềm giải đấu, song U22 Campuchia đã khiến cho các đối thủ ngỡ ngàng với lối chơi đơn giả và hiệu quả. Họ thậm chí đã thắng đậm 3-1 trước Á quân Malaysia ở lượt trận cuối và loại đội bóng này khỏi cuộc chơi.

Ở đội hình U22 Campuchia hiện tại, có rất nhiều cầu thủ đã chơi với nhau trong thời gian dài tạo nên sự nhuần nhuyễn trong phối hợp. Cũng trong đội hình này, có những cầu thủ ở đội tuyển U19 Campuchia từng đánh bại U18 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn ở giải vô địch U18 Đông Nam Á vừa qua.

Do đó thi đấu với U22 Campuchia, đội bóng của HLV Park Hang Seo không được chủ quan, thay vào đó chúng ta cần có bàn thắng sớm để đẩy đối thủ vào thế dượt đuổi và có thêm những bàn thắng nhờ sự hở xườn của đối thủ và kết thúc trận đấu theo cách mà mình mong muốn.

Tác giả: Q.H

Nguồn tin: Doisongplus.vn