Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Dương Triệu Vũ, Phương Thanh, Lý Hùng... cảm ơn Tiến Linh sau trận hòa với Thái Lan

Dương Triệu Vũ, Phương Thanh, Lý Hùng đều dành nhiều lời khen ngợi cho các tuyển thủ trẻ. Nhiều nghệ sĩ cảm ơn 2 bàn thắng của Tiến Linh.

 Tiến Linh là người hùng của U22 trong trận đấu hôm nay.

Chiều 5/12, U22 Việt Nam vừa có trận đấu căng thẳng với U22 Thái Lan tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra ở sân vận động Binan (Philippines). Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2 nhưng người hâm mộ vẫn sung sướng, tự hào về các tuyển thủ. Kết quả này đồng nghĩa với việc U22 nắm giữ vị trí nhất bảng B.

Sau tiếng còi kết thúc trận đấu, dàn sao Việt hào hứng chúc mừng U22 Việt Nam. Trên trang cá nhân, Hoàng Bách viết: "Đứng đầu bảng là được, không có gì phải xoắn. Cố lên, các em".

Dương Triệu Vũ đăng ảnh của Tiến Linh - cầu thủ thi đấu xuất sắc, ghi hai bàn thắng vào lưới đối thủ. Anh hài hước nhắn nhủ: "Đừng kéo xuống mà không gửi lời cảm ơn cho cầu thủ tuyệt vời này".

Mặc dù đang bận rộn quay phim, thu âm, Minh Luân vẫn theo dõi trận đấu qua điện thoại. Anh vỡ oà khi trận đấu kết thúc: "Chúc mừng U22 đã vào bán kết nhé. Xem trận đấu hôm nay, cá nhân tôi nhớ thủ môn Bùi Tiến Dũng quá".

 Trường Giang, Lan Ngọc dừng quay cổ vũ đội tuyển. 

Với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung trận đối đầu với Thái Lan của U22 mang tới cho anh quá nhiều cảm xúc. "Cảm giác giống vừa xem phim kinh dị xong chứ không phải trận đá banh. Hôm nay ai tên Tài mới được khuyến mãi", anh chia sẻ.

Trong khi đó, MC Nguyên Khang đã vui mừng trước kết quả của trận đấu mà gặp chuyện dở khóc dở cười. Tuy vây, đó vẫn là kỷ niệm đáng nhớ của nam MC.

Anh kể: "Chúng ta đã loại Thái Lan tại Sea Games. Và điều tuyệt vời đó có công không nhỏ của Tiến Linh. Vui quá chạy ra đường hô vang mới sực nhớ chưa trả tiền ly nước mía. Bà chủ cười. Chúc mừng tuyển Việt Nam đứng đầu bảng, chúc mừng Việt Nam đã hạ Thái Lan".

Hồi hộp theo dõi trận đấu, Phương Thanh chia sẻ cảm xúc sung sướng, tự hào. Chị không chê trách sai lầm đáng tiếc của Văn Toản mà cho rằng ai cũng có thể vướng sai sót.

Chị nhắn nhủ: "Vào được đội tuyển chắc chắn là những cầu thủ giỏi mới được chọn. Những sai lầm sơ hở là chuyện không ai đoán trước được. Ai cũng có lúc hay cũng có lúc không hay do tâm lý. Hãy tạo tâm lý tốt cho các tuyển thủ ở trận sau".

Chia sẻ với Zing.vn, Lý Hùng cho biết anh xúc động trước tinh thần thi đấu của các cầu thủ trẻ. Anh tin tưởng lứa cầu thủ hiện nay sẽ tạo được nhiều thành quả lớn trong chỉ tại SEA Games mà cả trong các giải đấu khác. Cũng như mọi người anh đều hồi hộp, lo lắng ở những phút đầu tiên, nhưng càng về sau, anh càng tin tưởng ở đội tuyển. "Trận đấu này, U22 Việt Nam đã thi đấu quá tốt, hơn hẳn Thái Lan. Cảm ơn Tiến Linh", anh nhấn mạnh.

Ngay từ đầu trận đấu, người hâm mộ đã thót tim trước những sai lầm đáng tiếc của thủ môn Văn Toản dẫn tới đội nhà bị thủng lưới 2 bàn liên tiếp. Tuy nhiên, ít phút sau, Tiến Linh đã ghi bàn rút ngắn khoảng cách xuống 2-1.

Đến hiệp 2, U22 Việt Nam tiếp tục khiến khán giả nổ tung khi ghi bàn thắng gỡ hoà sau pha đá phạt đền thành công.