Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thu giữ súng, áo giáp chống đạn ở nhà em ruột Phúc XO

Khám xét nhà riêng, ngoài ma túy, lực lượng chức năng còn phát hiện em trai Phúc XO còn cất giấu khẩu súng hiệu Sharp INNOVA, 67 viên đạn, bốn thanh kiếm, một bình xịt hơi cay, một áo giáp chống đạn.

Báo Người Lao Động đưa tin, TAND TP.HCM cho biết vừa tiếp nhận cáo trạng, hồ sơ vụ án liên quan đến Phúc XO (tên thật là Trần Ngọc Phúc) và đồng phạm.

Cáo trạng thể hiện, Phúc XO cùng Nguyễn Phước Thịnh, Đỗ Văn Giỏi, Nguyễn Thanh Xuân, Đỗ Quốc Thịnh, Đinh Văn Đức, Lê Văn Em bị VKSND TP truy tố tội Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy.

Ngoài ra, Trần Ngọc Tài (em trai Phúc XO) cùng 3 người khác (trong đó có 2 nữ tiếp viên quán karaoke) bị cáo buộc tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, khi khám xét nhà riêng, công an thu giữ một số ma túy tổng hợp trong phòng ngủ của Tài. Hơn nữa, em trai Phúc XO còn cất giấu khẩu súng hiệu Sharp INNOVA, 67 viên đạn, bốn thanh kiếm, một bình xịt hơi cay, một áo giáp chống đạn. Số vũ khí trên thuộc loại công cụ hỗ trợ, vũ khí thô sơ, vũ khí thể thao.

 Phúc XO.

Thông tin trên báo Dân Trí, tại cơ quan điều tra, Tài khai Tài mua ma túy trên mạng từ một thanh niên không rõ lai lịch và nhận hàng ở chân cầu vượt An Sương (quận 12, TP.HCM). Tài mua ma túy để sử dụng, không bán lại hay mời ai sử dụng.

Trần Ngọc Tài giải thích do không làm việc ở quán karaoke nên Tài không biết cũng như không liên quan đến việc làm của anh trai.

Về số vũ khí, công cụ hỗ trợ, Tài cũng cho biết mua trên mạng và khẳng định mình mua nhưng chưa từng sử dụng. Em trai Phúc XO đã bị xử phạt 45 triệu đồng về các hành vi: Tàng trữ công cụ hỗ trợ mà không có giấy phép, tàng trữ vũ khí thô sơ mà không có giấy phép, tàng trữ vũ khí thể thao.