Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đội hình xuất phát U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan: Văn Toản bắt chính, Tiến Linh lĩnh xướng hàng công

HLV Park Hang-seo đã công bố đội hình ra sân chính thức của tuyển U22 Việt Nam đối đầu U22 Thái Lan trong lượt trận cuối vòng bảng SEA Games 30.

 Tiến Linh đá chính trong trận gặp U22 Thái Lan. Ảnh: VFF

HLV Park Hang-seo đã có một số thay đổi về đội hình chính thức của tuyển U22 Việt Nam cho trận cầu quyết định với U22 Thái Lan vào 15h ngày 5/12.

Sau khi đá chính suốt 90 phút trong trận gặp U22 Indonesia, Đức Chinh được ngồi trên băng ghế dự bị ngày hôm nay. Thay vào đó là Tiến Linh trở lại vị trí trung phong.

Đáng chú ý, Trọng Hoàng sẽ được đẩy lên để đá ở vị trí trên hàng công cùng với Tiến Linh và Hoàng Đức.

Trong khung gỗ, Văn Toản vẫn tiếp tục được HLV Park Hang-seo giao trọng trách. Thanh Thịnh và Hồ Tấn Tài đá cánh.

Cặp tiền vệ trung tâm là Triệu Việt Hưng và Đỗ Hùng Dũng, hai sự lựa chọn tốt nhất ở vị trí này ở thời điểm hiện tại mà HLV Park Hang-seo đang có.

Hiện U22 Việt Nam đang nắm lợi thế lớn nhất bảng B khi chỉ cần hòa hoặc thua với cách biệt 1 bàn, U22 Việt Nam sẽ lọt vào bán kết. Trong khi đó, hai đối thủ còn lại là U22 Thái Lan và U22 Indonesia cần có một chiến thắng.

Sau khi đánh bại U22 Lào, tiền vệ Anon Amornlerdsak của U22 Thái Lan phấn khích: "Sân trơn bóng ướt đã khiến chúng tôi gặp trở ngại trong việc triển khai lối chơi. Dù sao, U22 Thái Lan cũng đã giành chiến thắng. Ở lượt đấu cuối, chúng tôi sẽ phải đối đầu đối thủ rất mạnh là U22 Việt Nam nhưng tôi tự tin sẽ đánh bại họ".

HLV Akira Nishino thì cho biết, ông tin tưởng và tinh thần của các cầu thủ khi đấu U22 Việt Nam.

"Tôi nghĩ rằng sẽ có những áp lực đáng kể, một khi chúng tôi không tìm được bàn thắng sớm. Mặc dù vậy, tôi rất tin tưởng một điều, khi đối đầu Việt Nam, các cầu thủ Thái Lan sẽ máu lửa, chiến đấu nhiệt tình hơn", vị chiến lược gia người Nhật Bản chia sẻ.

Hiển nhiên, người Thái sẽ chơi "tất tay" ở trận đấu này và các học trò của thầy Park cũng không thể chơi với tâm thế cầu hòa.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B SEA Games 30 sẽ diễn ra lúc 15h ngày 5/12 trên sân Binan.

Đội hình ra sân U22 Việt Nam: Văn Toản, Tấn Sinh, Thành Chung, Văn Hậu, Tấn Tài, Hùng Dũng, Triệu Việt Hưng, Thanh Thịnh, Trọng Hoàng, Tiến Linh, Hoàng Đức.

Đội hình ra sân U22 Thái Lan: Muangnam, Auksornsri, Saengdao, Akkratum, Promsupa, Imura, Anon, Kritsada, Supachok, Supachai, Suphanat.

Tác giả: Vi An

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật