Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xót xa người đàn ông trèo qua cây cầu đang xây rơi xuống sông tử vong

Cố trèo qua hàng rào chiếc cầu đang xây, người đàn ông ngã xuống sông mất tích. Thi thể nạn nhân được tìm thấy một đêm sau đó.

 Công an bảo vệ hiện trường vụ việc. Ảnh: Công Lý 

Theo báo Người Lao Động, ngày 4/12, cơ quan chức năng tỉnh Sóc Trăng xác định được danh tính nạn nhân chết trôi ở khu vực bến tàu TP.Sóc Trăng là anh Thạch C. (SN 1979; ngụ ấp An Trạch, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng).

Thi thể nạn nhân đã bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương sau khi khám nghiệm tử thi.

Trước đó, chiều 3/12, hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng dọc theo bờ kè sông Maspero (gần chợ rau cải TP.Sóc Trăng) để xem lực lượng chức năng vớt thi thể trong tình trạng trương phình.

Cơ quan điều tra sau đó thông báo tìm tung tích nạn nhân và có người mang giấy tờ đến nhận dạng người chết là Thạch C. Nơi phát hiện thi thể các nhà nạn nhân khoảng 10 km.

Liên quan đến sự việc, báo Công Lý cho hay, vào tối 2/12, anh C. trèo qua hàng rào chiếc cầu đang xây nên rơi xuống sông mất tích. Sau đó, gia đình đã báo Công an địa phương và đến chiều 3/12 thì tìm thấy xác anh C..

Thông tin được biết, anh C. từng có vợ con nhưng do bất hòa nên vợ chồng đã chia tay, anh này cũng thường xuyên uống rượu.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.