Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chiến binh Hà Hồ trở thành Quán quân sân chơi âm nhạc miền Trung

Sân khấu Chung kết của Huda Central’s Top Talent 2019 chứng kiến sự trưởng thành của 5 tài năng âm nhạc miền Trung, sau 3 tháng được dẫn dắt bởi những HLV giàu kinh nghiệm và đầy tận tuỵ.

Từ ý tưởng là một cuộc thi âm nhạc, sân chơi mang đến cơ hội tỏa sáng cho các giọng ca triển vọng, Huda Central’s Top Talent 2019 đã trở thành nơi nuôi dưỡng đam mê ca hát và truyền cảm hứng tới những người con miền Trung đa tài.

 Chương trình là cầu nối giữa những người con miền Trung đã thành danh trong sự nghiệp với lớp trẻ đang theo đuổi hành trình âm nhạc riêng của mình. Gia Hân, Văn Bình, Tấn Khoa, Ngọc Sang và Kim Yến là những đại diện xuất sắc nhất của mùa thứ 4, với sự đồng hành của 3 HLV Hồ Ngọc Hà, Quang Linh và Hồ Hoài Anh.

 Học trò “đồng hương” Kim Yến của HLV Hồ Ngọc Hà mở màn đêm Chung kết đầy tự tin, mà theo “chú” Quang Linh, cô đã có một tiết mục thành công.

 Lựa chọn ca khúc “Hồng Nhan” cho đêm thi quyết định, Tấn Khoa của đội HLV Quang Linh đã không làm khán giả thất vọng khi thể hiện phong độ của một thí sinh có bản lĩnh sân khấu vững vàng.

 Một Gia Hân ngọt ngào với thế mạnh ở dòng nhạc trữ tình quê hương đã khiến cả 3 HLV và khán giả ngỡ ngàng khi thực hiện lời hứa “lột xác” ở Chung kết, mang đến phần thi vô cùng sôi động cùng vũ đạo được dàn dựng công phu.

 Trở lại đầy ngoạn mục trên sân khấu Chung kết sau 2 lần phải tạm dừng bước tại cuộc thi, Văn Bình đã chứng minh được cho HLV của mình cùng khán giả thấy được tài năng sáng giá của anh với sự đa dạng, đầy biến hoá trong phong cách trình diễn.

 Trung thành với thế mạnh hát nhạc ballad, Đào Ngọc Sang xuất sắc hoàn thành phần thi với mashup “nước mắt” nhận được sự tán dương nhiệt liệt từ hàng ghế khán giả và các HLV.

Không những có cơ hội được biểu diễn như những ca sĩ chuyên nghiệp trên một sân khấu lớn, trải nghiệm của top 5 tại Huda Central's Top Talent 2019 còn đáng nhớ hơn nữa khi lần đầu tiên, họ được hoà giọng cùng các HLV của mình.

 HLV Hồ Ngọc Hà cùng Kim Yến và Ngọc Sang…

 HLV Quang Linh cùng Tấn Khoa và Văn Bình...

 HLV Hồ Hoài Anh đệm đàn, song ca cùng Gia Hân.

Sự ngang tài ngang sức của 5 thí sinh một lần nữa khiến cho các HLV gặp khó khăn để đưa ra lựa chọn cuối cùng. Kết quả chung cuộc, giải Khuyến khích được trao cho Kim Yến và Tấn Khoa, 3 gương mặt còn lại hồi hộp nắm chặt tay nhau chờ công bố từ MC Quang Bảo.

 Văn Bình và Gia Hân được xướng tên cho vị trí Á Quân, điều này đồng nghĩa với ngôi vị cao nhất của cuộc thi thuộc về chàng trai xứ Nghệ - Đào Ngọc Sang của đội HLV Hồ Ngọc Hà.

Mùa thứ 4 của cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc lớn nhất miền Trung khép lại, để lại nhiều cảm xúc trong lòng các thí sinh, các HLV cùng hàng triệu khán giả luôn dõi theo bước tiến của những gương mặt trẻ.

Với Huda Central's Top Talent, sự thành công trong suốt quá trình tổ chức cùng với những giá trị mà các thí sinh tham gia chương trình đã nhận được để thêm vào hành trang theo đuổi đam mê ca hát của mình, đã chứng minh những ý nghĩa tinh thần to lớn mà thương hiệu bia Huda đang bền bỉ đóng góp cho quê hương miền Trung.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung mùa thứ 4 do thương hiệu bia Huda tổ chức với mục đích truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tài năng cho những giọng ca trẻ triển vọng của miền Trung. Chương trình có sự góp mặt của bộ ba HLV là những nghệ sĩ hàng đầu trong lĩnh vực giải trí gồm Hồ Ngọc Hà, Quang Linh và Hồ Hoài Anh, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho các thí sinh và khán giả.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng, đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất được tổ chức tại miền Trung. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh VTV8 bắt đầu từ tháng 10.

Để biết thêm thông tin về Huda và cuộc thi, độc giả truy cập fanpage Huda Beer.