Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lý lịch bất ngờ của kẻ dùng búa đánh chủ tiệm vàng ngất xỉu để cướp

Vụ việc xảy ra khoảng 20h đêm ngày 3/12 tại tiệm vàng Kim Hùng, một cửa hiệu đồ trang sức nhỏ thuộc xã Phước An, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định.

Rạng sáng 4/12, Thượng tá Lê Văn Cang, Trưởng Công an huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định xác nhận với NLĐ cơ quan này vừa bắt được đối tượng Võ Văn Thành (22 tuổi; ngụ xã Phước An, huyện Tuy Phước), nghi can vụ cướp tiệm vàng Kim Hùng ở thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước.

Tại nhà đối tượng Thành, lực lượng chức năng đã thu giữ tang vật vụ cướp là một số kim loại bạc. Theo người dân địa phương, thời gian qua, Võ Văn Thành bị bệnh tâm thần nên được người nhà đưa đến bệnh viện điều trị. Cách đây 2 ngày, Thành ra viện nhưng không về nhà mà đi lang thang cho đến khi gây án.

 Vợ chồng chủ tiệm vàng bị tấn công dã man. Ảnh: NLĐ

Vụ việc xảy ra khoảng 20h đêm ngày 3/12 tại Tiệm vàng Kim Hùng, một cửa hiệu đồ trang sức nhỏ thuộc xã Phước An, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định. Khi vợ chồng chủ tiệm vàng đang theo dõi trận bóng giữa đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Singapore, bất ngờ một thanh niên cầm búa xông vào tấn công vợ chồng chủ tiệm, đập tủ kính lấy đi một số nữ trang.

Tại hiện trường, người chồng bị chấn thương ở đầu, nằm bất động, co giật gián đoạn, trong khi người vợ cũng bị thương không thể đứng dậy. Theo người dân sinh sống cạnh tiệm vàng, đối tượng đi xe đạp, vừa tấn công vợ chồng chủ tiệm vàng, vừa la hét.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Doisongplus.vn