Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thông tin mới nhất vụ hỗn chiến kinh hoàng ở quán bia khiến một người bị chém tử vong

Trong lúc ăn nhậu tại quán bia ven đường Phan Văn Hớn, 2 nhóm thanh niên phát sinh mâu thuẫn. Sau đó, một nhóm rời đi và quay trở lại quán với hung khí, rồi hai bên lao vào hỗn chiến khiến một người tử vong.

Ngày 4/12, đại diện Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết, đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM để điều tra, truy xét vụ hỗn chiến trên địa bàn xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn khiến một người tử vong.

Đồng thời, vị đại diện này cũng cho biết, 2 đối tượng quê ở tỉnh Cà Mau liên quan đến vụ hỗn chiến đang được di lý về TP.HCM để phục vụ điều tra.

Theo thông tin ban đầu, chiều 1/12, nhóm anh Nguyễn Văn Tr. (SN 1997, quê tỉnh Nam Định, tạm trú xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) đang nhậu ở quán bia trên đường Phan Văn Hớn thuộc xã Xuân Thới Thượng thì nảy sinh mâu thuẫn với một nhóm khác.

 Hung khí và hiện trường vụ hỗn chiến kinh hoàng.

Sau đó, một nhóm đã rời đi và quay trở lại quán bia với hung khí trên tay. Hai bên lao vào hỗn chiến kinh hoàng. Trong lúc hỗn chiến, Tr. bị nhóm đối phương chém gục tại chỗ. Ngay sau đó, Tr. được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trước khi đến bệnh viện.

Một cán bộ điều tra tiết lộ, hai đối tượng liên quan vụ hỗn chiến sau khi biết đối thủ tử vong đã bỏ trốn về quê. Thế nhưng, công an đã thuyết phục gia đình đối tượng động viên cả hai ra đầu thú. Hiện, cả hai đang được di lý về TP.HCM để cho lời khai, phục vụ quá trình điều tra.

Anh L.N., một người dân sống gần hiện trường vụ hỗn chiến cho biết: "Camera của gia đình vô tình quay lại được biển số xe và hình ảnh của các đối tượng liên quan vụ hỗn chiến. Tôi đã cung cấp cho cơ quan công an để điều tra. Nghe nói, công an đã xác định được các đối tượng gây ra án mạng".

 Thi thể của nạn nhân được đưa về quê an táng.

Chị N.N., bạn của nạn nhân Tr. cho biết thêm: "Tr. phụ vợ bán rau trong chợ. Bình thường, Tr. cũng chăm chỉ. Vợ của Tr. sinh được hơn 2 tháng nên Tr. thường xuyên ra chợ bán rau thay vợ. Tr. cũng còn quá trẻ, mà vợ cũng mới 18 tuổi thôi".

Anh Trần P.N., người thân của anh Tr. thông tin, gia đình đưa thi thể của nạn nhân về quê an táng. Người nhà ở quê hay tin rất xót xa. Vợ của Tr. còn trẻ lại mới sinh con được hơn 2 tháng nên hoàn cảnh rất bi đát.

Tác giả: Ngọc Lài

Nguồn tin: Báo Người đưa tin