Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hé lộ về CĐV nữ gây bão với bài cổ vũ "siêu độc" trong trận U22 Việt Nam vs U22 Singapore

Danh tính nữ CĐV liên tục hát "Bay lên trời là em bay ra ngoài" trong trận U22 Việt Nam vs U22 Singapore đã được hé lộ.

 U22 Việt Nam gặp không ít khó khăn trước U22 Singapore. Ảnh: VFF

U22 Việt Nam vừa có được chiến thắng khá khó khăn trước U22 Singapore. Xuất phát với đội hình có nhiều thay đổi, U22 Việt Nam ngay lập tức vấp phải rất nhiều trở ngại bởi U22 Singapore quyết định chơi phòng ngự phản công.

Hàng thủ số đông chơi áp sát và thường tận dụng điểm mạnh về thể hình, thể lực để bẻ gãy các pha phối hợp của U22 Việt Nam. Dù đã không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé vào bán kết nhưng điều ngạc nhiên là U22 Singapore đã chơi đầy quyết tâm.

Dưới sự chỉ huy của đội trưởng Irfan, hàng thủ của U22 Singapore chơi rất chặt chẽ, không ngại va chạm và chính điều đó tạo nên rất nhiều khó khăn trong các pha lên bóng của U22 Việt Nam. Mặc dù vậy, đoàn quân của thầy Park vẫn giành được chiến thắng sau cùng với pha ghi bàn của Đức Chinh.

Trong khi theo dõi trận đấu qua truyền hình, mỗi khi U22 Singapore được thực hiện quả đá phạt, khán giả sẽ nghe thấy tiếng của một CĐV nữ Việt Nam hát: "Bay lên trời là em bay ra ngoài. Bay ra ngoài là em bay lên trời".

Nhiều người phải bật cười trước phong cách cổ vũ khá độc, lạ của vị nữ CĐV này. Đáng chú ý, nữ CĐV thậm chí còn cầm theo loa mini để có được tiếng cổ vũ to đến như vậy.

 Nữ CĐV nhiệt tình của đội tuyển Việt Nam.

Được biết, đó là câu hát của một nữ CĐV tên T., một nữ CĐV tâm huyết của bóng đá Việt Nam. Theo Infonet, chị T. cũng chính là một trong hai nữ CĐV "đại gia" nổi tiếng trên cộng đồng mạng vì mang 60kg thức ăn bay từ Việt Nam sang Philippines khi nghe tin đội tuyển phải ăn uống thiếu chất.

Chị T. là CĐV trung thành của CLB Than Quảng Ninh. Chị chia sẻ, sở dĩ chị dùng tiếng Việt là để động viên tinh thần các cầu thủ U22 Việt Nam và cũng không muốn chơi xấu làm ảnh hưởng tâm lý đối thủ.

Hiện câu hát trên của chị T. đã trở thành xu hướng và xuất hiện trong nhiều bức ảnh chế trên khắp các diễn đàn mạng xã hội Việt Nam.

 

 Xuất hiện nhiều ảnh chế về câu cổ vũ của nữ CĐV U22 Việt Nam.