Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hương Tràm bất ngờ lên tiếng sau sự cố bị đụng xe tại Mỹ

Sau sự cố bị đụng xe khi đi mua hoa tặng Lệ Quyên tại liveshow ở Mỹ, Hương Tràm khẳng định bản thân cô không ảnh hưởng gì đến sức khỏe và chiếc xe chỉ bị hư hỏng nhẹ.

 Chiếc xe của Hương Tràm bị hư hỏng nhẹ sau sự cố đụng xe. 

Show diễn cuối của Lệ Quyên tại Mỹ diễn ra tại Pachanga - San Diego với sức chứa hơn 3.000 khán giả. Đặc biệt, thời gian đêm diễn bắt đầu từ 5h chiều thay vì buổi tối vì văn hoá nghe nhạc buổi chiều vào dịp lễ, cuối tuần khá phổ biến tại xứ Cờ Hoa.

Luôn xem Lệ Quyên là thần tượng lớn, thế nên khi biết đàn chị có liveshow tại Mỹ thì Hương Tràm đã tranh thủ thời gian để tìm mua hoa và lái xe hơn 3 tiếng để đến địa điểm biểu diễn.

Được biết, từ 1 giờ trưa Hương Tràm đã đi tìm hoa vì đang mùa lễ nên việc tìm mua hoa đẹp khá khó khăn.

Tuy nhiên đã có một sự cố đang tiếc xảy ra trong lúc mua hoa, nữ ca sĩ Hương Tràm đã bị đụng xe.

Thông tin Hương Tràm gặp tai nạn nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dư luận và đặc biệt từ phía người hâm mộ yêu quý cô.

Đáp lại sự quan tâm đó, nữ ca sĩ chính thức lên tiếng về sự việc. Cụ thể, giọng ca "Em gái mưa" cho biết, tình hình sức khỏe của cô hiện tại rất ổn không bị ảnh hưởng gì, chỉ riêng chiếc xe bị hư hỏng nhẹ. Bên cạnh đó, nữa ca sĩ cũng cho hay sẽ mang chiếc xe đi bảo dưỡng lại sau đó.

 Chiếc xe sẽ được bảo dưỡng sau đó.

Sau khi xảy ra sự cố không mong muốn, Hương Tràm tiếp tục di chuyển tới liveshow của đàn chị Lệ Quyên.

 

 

 

 Một số hình ảnh của Hương Tràm trong liveshow của đàn chị Lệ Quyên.