Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ca sĩ Phi Nhung lần đầu kể về mẹ ruột, tiết lộ lý do nhận nhiều con

Ca sĩ Phi Nhung cho biết, cô nhận con nuôi vì bản thân mồ côi cha mẹ từ nhỏ, thiếu vắng tình thương nên cô muốn các con được hưởng điều đó.

Tối 1/12, chương trình Ký ức vui vẻ tập 14 có sự tham gia của 5 khách mời: nhạc sĩ Đài Phương Trang, NSƯT Công Ninh, diễn viên Kim Huyền, MC Anh Quân và ca sĩ Gin Tuấn Kiệt.

Trong thử thách của đội thập niên 2000, ca sĩ Gin Tuấn Kiệt ghi điểm khi nhanh chóng đoán được nhân vật của chương trình tuần này chính là ca sĩ Phi Nhung.

Trong chương trình Ký ức vui vẻ, Phi Nhung được giới thiệu là ca sĩ trữ tình được khán giả yêu mến trong những năm 2000. Phi Nhung có giọng hát ngọt ngào pha lẫn chất khàn rất đặc biệt.

 Phi Nhung khóc khi chia sẻ về tuổi thơ thiếu thốn.

Góp mặt trong chương trình và thể hiện ca khúc Bông điên điển, Phi Nhung cũng chia sẻ: “Nhắc tới ca khúc này có quá nhiều kỷ niệm đối với Nhung, là một người miền Trung mà phải hát tiếng Nam là điều khó quên nhất”.

Không chỉ được khán giả yêu mến, Phi Nhung còn nhận được rất nhiều tình cảm từ đồng nghiệp. NSND Tự Long chia sẻ: “Phi Nhung là một phụ nữ đa tài, không chỉ hát trữ tình mà đến vọng cổ, dân ca cũng hát được. Và một kỷ niệm khó quên nhất là khi tham gia Ơn giời cậu đây rồi, Phi Nhung diễn xuất cũng rất hay và có nhiều cảm xúc”.

Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ: “Chị Phi Nhung là một người luôn vui vẻ với khán giả mỗi khi bước lên sân khấu nhưng ít khi nào chị chia sẻ những điều bên trong của chị”. Nữ MC cũng hỏi lý do vì sao cuộc sống của riêng mình còn nhiều lo toan như vậy nhưng Phi Nhung lại nhận nuôi nhiều đứa trẻ.

Trước khi chia sẻ, Phi Nhưng cũng tiết lộ là không muốn kể ra để mọi người tội nghiệp mình. Nữ ca sĩ cho biết, cô nhận con nuôi vì bản thân mồ côi cha mẹ từ nhỏ, thiếu vắng tình thương nên cô muốn các con được hưởng điều đó.

Vì là con lai và chịu những định kiến từ xã hội ở thời điểm đó, Phi Nhung không thể đi theo mẹ và được gửi nuôi ở một ngôi chùa. Sau một thời gian, bà ngoại ẵm Phi Nhung về nhà và được ông ngoại chấp thuận cho ở chung.

Mẹ của ca sĩ Phi Nhung đi thêm một bước nữa và từ đó, cô không được gặp, không được kêu tiếng “mẹ ơi”. Đến năm 8 tuổi, mẹ tìm cô về ở chung với gia đình nhưng chỉ 2 năm sau, bà qua đời.

Phi Nhung nghẹn lời: “Tôi rất thần tượng má mặc dù má không có nuôi tôi. Không biết tại sao tôi rất thèm kêu chữ má nhưng có má bên cạnh thì không kêu. Không bao giờ dám nhìn mặt má, chỉ lén đứng nhìn. Tôi thèm lắm nhưng chỉ đến khi má chết, tôi mới dám cầm chân má và khóc. Tôi nói rằng sẽ thay má nuôi các em ăn học chứ tôi không thể nào bỏ các em được.

 MC Lại Văn Sâm động viên Phi Nhung.

Từ đó cho tới lớn, tôi luôn nghĩ nếu mình làm ra tiền tôi sẽ xây nhà mồ côi, sẽ nuôi những đứa nhỏ không cha mẹ và cho chúng gọi bằng má để bù lại những gì mà hồi nhỏ tôi không có. Tôi muốn những đứa nhỏ mồ côi biết có má sướng như thế nào. Tới bây giờ, tôi vẫn ở vậy để nuôi mấy đứa nhỏ. Tôi muốn chúng ra đường và nói có má”.

Trước những chia sẻ của Phi Nhung, MC Lại Văn Sâm nhắn nhủ tới nữ ca sĩ: “Tôi tin rằng không có một ai thương hại em cả. Mọi người đều ngưỡng mộ, chia sẻ và hiểu em. Tất cả những gì em nói em đã làm được mà rất nhiều người khác không làm được. Em hoàn toàn có quyền kiêu hãnh. Phi Nhung- tất cả chúng tôi yêu em”.