Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bắt tổng giám đốc Condotel đầu tiên tại Nha Trang bị 'vỡ trận'

Bị can Đinh Tiến Sử, Tổng giám đốc Bavico đã bị bắt theo lệnh 'Truy nã đặc biệt' và di lý về giam tại trại tạm giam của Cục Điều tra Hình sự Bộ Quốc phòng.

 

Còn trong vụ án "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" tại khách sạn Bavico Nha Trang và Bavico Đà Lạt (Lâm Đồng), Sử đã bị Cơ quan điều tra hình sự Bộ Quốc phòng khởi tố bị can vào ngày 24/10/2019 về tội danh vừa nêu.

Trước đó, các khách hàng mua căn hộ du lịch tại khách sạn Bavico International Hotel Nha Trang nhiều lần căng băng rôn đòi quyền lợi và có đơn kêu cứu lên các bộ, ngành TƯ. Đây là khách sạn được xây dựng trên đất quốc phòng, tại số 2, Phan Bội Châu, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Từ các thông tin rao bán căn hộ du lịch tại khách sạn Bavico International Hotel Nha Trang của Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Bạch Việt với cam kết cấp sổ đỏ trong vòng 5 năm và thuê lại căn hộ du lịch để kinh doanh với lợi nhuận hấp dẫn (15%/năm), nhiều khách hàng đã đặt mua.

Tuy nhiên, kể từ đó đến nay (hơn 3 năm), các chủ căn hộ du lịch không nhận được bất kỳ các khoản tiền lợi nhuận nào từ hợp tác kinh doanh như Công ty Bạch Việt đã ký cam kết, ngoại trừ 15% lợi nhuận kinh doanh năm thứ nhất nhận ngay sau khi ký hợp đồng.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Moitruongvadothi.vn