Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hé lộ nguyên nhân vụ cháy khiến 3 bà cháu tử vong thương tâm

Cơ quan chức năng thông tin nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ hỏa hoạn khiến 3 bà cháu tư vong thương tâm trong ngôi nhà cấp 4.

 Ngôi nhà nơi xảy ra hoả hoạn quây kín tôn

Liên quan đến vụ hỏa hoạn khiến 3 bà cháu tử vong thương tâm xảy ra trên phố Nguyễn Chính (Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) sáng ngày 2/12, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, các nạn nhân trong vụ cháy  tử vong do ngạt khói. Nhận định nguyên nhân vụ cháy là do chập điện.

"Nhận định ban đầu nguyên nhân vụ cháy có thể liên quan đến việc chập điện. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường để có kết luận chính xác. Nơi xảy ra hoả hoạn nằm trong ngõ nhỏ hẹp, ngôi nhà cũng được quây kín băng tôn, khung sắt,... khiến công tác chữa cháy gặp khó khăn cũng như nạn nhân không thể có đường thoát ra ngoài", vị lãnh này thông tin.

Căn nhà xảy ra hoả hoạn là nhà ở của bà Phùng Thị Kim T. (SN 1959, trú tại địa chỉ trên). Bà T. sống một mình tại căn nhà cấp 4 trên. Tối ngày hôm trước (30/11), hai cháu bé là cháu ngoại bà T. (một cháu ở quận Hoàng Mai và một cháu ở quận Cầu Giấy) đi sinh nhật tại nhà một người cậu trong gia đình, sau đó về nhà bà T. ngủ qua đêm. Đến rạng sáng ngày hôm sau thì xảy ra vụ hoả hoạn thương tâm.

 Vụ hoả hoạn trên khiến 3 bà cháu tử vong

Trước đó, vào khoảng gần 5h sáng ngày 1/12 đám cháy bất ngờ bốc lên tại nhà bà T. Nhiều người dân xung quanh nghe thấy tiếng kêu cứu nhưng không thể mở cửa do đã khoá trái. Do xung quanh ngôi nhà quây kín bằng tôn nên người dân đã phải dùng thang trèo từ nhà khác lên tiếp cận hiện trường.

Mọi người dùng búa cố đập cửa cứu các nạn nhân tuy nhiên cả ba bà cháu đều đã tử vong thương tâm tại khu vực gác xép tầng 2. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Doisongplus.vn