Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khánh Thi òa khóc nức nở, ôm Phan Hiển không rời khi ông xã xuất sắc giành HCV tại SEA Games 30

Vượt qua nhiều đối thủ tài năng, cặp đôi Phan Hiển và Nhã Khanh đã giành chiếc huy chương vàng (HCV) về cho đội tuyển nước nhà.

Hôm qua 1/12, cặp đôi Phan Hiển và Nhã Khanh đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để mang về cho đoàn thể thao Việt Nam tấm huy chương vàng quý giá tại SEA Games 30 ở nội dung Latin Jive của môn Dancesport.

 Cặp đôi Phan Hiển và Nhã Khanh giành huy chương vàng tại SEA Games 30 - Ảnh: Internet

Đứng trên bục vinh quang, khi nghe quốc ca Việt Nam vang lên, cả Phan Hiển và bạn nhảy đều òa khóc trong niềm hạnh phúc và tự hào. Sau nhiều năm tháng khổ luyện, cả hai vô cùng vui sướng khi hoàn thành mục tiêu đề ra, mang về chiếc huy chương vàng danh giá.

 Cả hai không kiềm được cảm xúc khi lên nhận huy chương...

 ... đây là giọt nước mắt của sự tự hào và hạnh phúc khi cờ tổ quốc tung bay trên đấu trường quốc tế - Ảnh: Internet

Là vợ và cũng là đồng nghiệp, chứng kiến những nỗ lực của chồng được đền đáp xứng đáng, Khánh Thi vỡ òa cảm xúc. Nữ kiện tướng dancesport khóc nức nở và không ngần ngại ôm hôn chúc mừng ông xã.

 Khánh Thi òa khóc và gục vào vai chồng vì quá vui sướng - Ảnh: Internet

 Năm nay, Khánh Thi giữ vai trò là huấn luyện viên và người dẫn đoàn vận động viên Dancesport Việt Nam đi thi đấu - Ảnh: Internet

 Cô cười hạnh phúc khi được Phan Hiển hôn ngọt ngào trước mặt mọi người - Ảnh: Internet

Theo chia sẻ, suốt 14 năm qua Dancesport Việt Nam vắng bóng tại SEA Games. Lần trở lại này cả đội đã xuất sắc mang về cho đoàn thể thao Việt Nam những tấm huy chương quý giá.