Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngọc Trinh tiết lộ giá cát xê cao ngất khiến các nhãn hàng 'chạy mất dép'

Trong một sự kiện mới đây, Ngọc Trinh tiết lộ giá cát xê quảng cáo của cô luôn ở mức cao khiến các nhãn hàng 'chạy mất dép'.

Vừa qua, Ngọc Trinh đã có mặt tại một sự kiện và trả lời phỏng vấn báo chí. Nữ hoàng nội y tâm sự: " Thời gian đầu mở kênh Youtube, tôi không nghĩ sẽ kiếm được tiền. Nhưng sau 7 tháng, tôi thấy mình hoàn toàn có thể kiếm được tiền từ kênh Youtube của mình. Từ đó tôi mới đầu tư chỉn chu hơn.

Rất nhiều nhãn hàng muốn nhảy vào đặt quảng cáo trên clip của tôi nhưng giá cát xê, quảng cáo của tôi cao tới mức nhãn hàng chạy mất dép rồi".

 Ngọc Trinh tiết lộ giá cát xê cao ngất ngưởng trong sự kiện mới đây

Chia sẻ về việc hay đăng tuyên ngôn thời gian gần đây, Ngọc Trinh cho biết: "Mỗi người có một quan điểm khác nhau, nên tôi cảm thấy tuyên ngôn nào đúng với quan điểm của mình thì đăng lên rồi làm theo thôi. Ai thấy đúng thì nghe theo tôi còn không thì thôi, không không quan tâm đến họ".

Sau hơn 2 năm hẹn hò bí mật cùng bạn trai đại gia, mới đây Ngọc Trinh đã thông báo cả hai đã đường ai nấy đi và cô chính thức gia nhập hội "độc thân vui tính". Hậu chia tay, Ngọc Trinh nhanh chóng cân bằng lại cuộc sống, "Nữ hoàng nội y" vẫn giữ được thần thái sang trọng, nhan sắc tươi trẻ khi xuất hiện tại các sự kiện.

 Căn nhà Ngọc Trinh dự kiến sẽ 'đập hộp'

Chưa kể, chỉ sau vài ngày chia tay bạn trai đại gia, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và ngạc nhiên khi thông báo vừa tậu thêm ngôi biệt thự cực lớn. Mặc dù chỉ là ảnh chụp bên ngoài nhưng cũng có thể thấy được mức độ hoành tráng, hiện đại bật nhất trong căn biệt thư mới của Ngọc. 

Ở tuổi 30, ngoài sở hữu khối tài sản "khủng", nhiều tủ hàng hiệu khó ai sánh kịp nay còn tiếp tục tậu thêm căn biệt thự triệu đô này, Ngọc Trinh thật sự khiến hội chị em không khỏi ngưỡng mộ và ghen tị. Một số hình ảnh của người đẹp: