Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cầu thủ U22 Việt Nam "xả trại" đi "săn" đồ giảm giá ngày Black Friday

Các cầu thủ U22 Việt Nam được HLV Park Hang-seo cho "xả trại" trong 2 tiếng, đi mua sắm ở Philippines trong ngày Black Friday (29/11).

Ngày 29/11, tuyển U22 Việt Nam đã có buổi tập trên sân Rizal Memorial, sân vận động sẽ diễn ra cuộc đối đầu của thầy trò ông Park với U22 Indonsia vào ngày 1/12 tới.

Sau buổi tập, vị chiến lược gia người Hàn cho phép các học trò xả hơi, ra ngoài mua sắm nhân ngày Black Friday. Theo những hình ảnh được ghi lại, các cầu thủ U22 Việt Nam dường như đang rất thoải mái trước khi bước vào cuộc chạm trán U22 Indonesia.

 Các cầu thủ U22 Việt Nam xuất hiện ở trung tâm mua sắm "săn" đồ Black Friday.

Đức Chinh, Quang Hải, Tiến Dũng, Tiến Dụng, Văn Hậu, Hùng Dũng và Tiến Linh đều xuất hiện ở một trung tâm mua sắm lớn ở thủ đô Manila của Philippines. Các cầu thủ vui vẻ chụp ảnh, khoe thành quả mua sắm ngày Black Friday.

Việc để các cầu thủ có thời gian xả hơi cũng là một cách để HLV Park Hang-seo ổn định tâm lý học trò trước trận đấu quan trọng với U22 Indonesia.

 

 Nhiều cầu thủ U22 vui vẻ khoe thành quả mua sắm.

Hiện U22 Indonesia cùng có được 6 điểm như thầy trò ông Park, chỉ thua về hiệu số. Trong khi đó, họ đã gặp các đối thủ mạnh ở bảng B là Thái Lan, Singapore. Ngoài trận "quyết chiến" với U22 Việt Nam thì U22 Indonesia chỉ còn có 2 trận đấu với các đội bóng bị đánh giá thấp là U22 Brunei và U22 Lào.

Vì lẽ đó, người gặp áp lực nhiều hơn ở thời điểm hiện tại chính là U22 Việt Nam. Được biết, theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, U22 Việt Nam sẽ tập kín, không cho truyền thông tác nghiệp trong buổi tập cuối cùng trước trận gặp U22 Indonesia.

Ngày 30/11, U22 Việt Nam sẽ tập kín trên sân Rizal Memorial vào lúc 19h. Và sẽ không có 15 phút đầu tiên để truyền thông tác nghiệp như thường lệ.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn có được sự bảo mật tuyệt đối trước khi gặp đối thủ "đáng gờm" là U22 Indonesia.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h ngày mai 1/12 trên sân Rizal Memorial.