Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Choáng ngợp với biệt thự sân vườn của vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Vợ chồng Hà Tăng sống trong biệt thự sân vườn sang trọng với nội thất màu trắng. Nữ diễn viên nhiều lần khoe hình ảnh căn nhà khiến khán giả phát "sốt" vì đẹp.

Tăng Thanh Hà và chồng kết hôn vào năm 2012. Sau đó, hai người chuyển về sống trong căn biệt thự sang trọng được sơn màu trắng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên nhiều lần chia sẻ hình ảnh về "tổ ấm" của mình khiến nhiều người trầm trồ.

 

Rời xa làng giải trí, tập trung cho sự nghiệp kinh doanh và chăm sóc gia đình, không gian sống của vợ chồng Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ trầm trồ vì sang chảnh của căn nhà triệu đô này.

 

Hà Tăng thường đăng tải ảnh chụp trong phòng khách. Nội thất căn nhà của nữ diễn viên cũng được trang trí theo tông màu trắng. Qua hình ảnh được chia sẻ có thể nhận ra phòng khách có diện tích khá lớn, nội thất tối giản và hạn chế trang trí rườm rà.

 

Gia đình Tăng Thanh Hà để dành khoảng không gian rộng để các con và hai chú chó cưng có chỗ vui đùa, chạy nhảy. Sàn nhà được lát gỗ màu đen, tạo cảm giác sang trọng.

 

Phòng bếp nhà nữ diễn viên có diện tích lớn với bộ bàn ăn dài. Hà Tăng từng đăng hình đứng trước bàn ăn lên trang cá nhân, người hâm mộ nhận ra cô có thể mời tới 12 người khách cũng dự bữa ăn tối với gia đình vì không gian bếp quá rộng. Phòng chơi của hai bé Richard và Chloe cũng có diện tích rộng, thiết kế kết hợp giữa giá sách và ghế ngồi được khen độc đáo.

 

Hai vợ chồng Hà Tăng diện thời trang kiểu "cao bồi" tại cầu thang trong nhà.

 

Căn biệt thự được thiết kế cầu thang xoắn ốc, lắp thêm cửa chặn để trẻ em không bước lên cầu thang.

 

Căn biệt thự của Hà Tăng và Louis Nguyễn có phần sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Đây là địa điểm chụp hình ưa thích của nữ diễn viên. 

 

Cô có rất nhiều ảnh "check-in" ngay trong vườn nhà. Ngay cả khu vực trồng vườn cũng được thiết kế sàn gỗ tạo cảm giác sạch sẽ, sang trọng.

 

Tăng Thanh Hà có sở thích trồng vườn. Cô chia sẻ nhiều khoảnh khắc trồng và chăm sóc cây, hoa trong vườn nhà. 

 

 

Rau được cô trồng trong những hộp gỗ đặt dọc hông nhà.

 

Đây vừa là nơi cô xả stress, làm đẹp căn biệt thự nhưng cũng là nguồn thực phẩm sạch cho gia đình.

 

 

Người hâm mộ vô cùng thích thú với cách sống giản dị này của bà mẹ 2 con.