Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cháu bé 3 tuổi bị dập nát chân phải khi đi thang cuốn trong trung tâm thương mại

Trong lúc đi thang cuốn tại Trung tâm thương mại, một cháu bé 3 tuổi bất ngờ bị cuốn chân vào thang máy dẫn đến bị chấn thương.

 Hiện trường sự việc

Theo thông tin ban đầu, chiều 28/11, cháu là H.T.H (SN 2016, trú tại phường Ka Long, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) đi vào Trung tâm thương mại ở TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh cùng người thân. Tuy nhiên, trong lúc đi thang cuốn trong trung tâm thương mại này thì không may cháu H bị cuốn chân vào thang máy.

Hậu quả của vụ việc khiến cháu H bị dập nát một phần bàn chân phải, gia đình đã đưa cháu vào Trung tâm y tế thành phố Móng Cái để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, cháu đã được chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Sau khi được các bác sĩ tiến hành điều trị, hiện tại sức khỏe cháu bé đã dần ổn định và được theo dõi tại Khoa chấn thương.

Ông Trịnh Văn Mạnh, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh, cho biết: “Cháu bé nhập viện từ chiều chiều tối hôm qua (28/11) trong tình trạng chấn thương tại mu bàn chân, có một xương bàn bị gãy. Sau khi các bác sĩ chẩn đoán đã tiến hành chụp chiếu, khâu rửa và đặt nẹp bột. Hiện sức khỏe cháu đã ổn".

Tác giả: Nguyên Vũ

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam