Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhan sắc xinh đẹp "tựa thiên thần" của nhân viên y tế cùng đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 30

Nhan sắc của nhân viên y tế tham dự cùng Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 nhận được nhiều lời khen của dân mạng bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

 Ngoài hình xinh đẹp của Tú Anh. 

Sáng 26/11, đoàn Thể thao Việt Nam đã chính thức lên đường tranh tài SEA Games 30. Trong đoàn hôm đó, Hoàng Tú Anh (SN 1995), hiện công tác tại bệnh viện Thể thao Việt Nam khiến nhiều người chú ý nhờ ngoại hình trẻ trung, nổi bật.

Theo danh sách được bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công bố trước đó, Tú Anh giữ vai trò kỹ thuật viên vật lý trị liệu của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30.

 Dù khoảnh khắc chụp lén cô nàng vẫn rất thu hút người nhìn.

Trên trang cá nhân, 9X cũng vừa đăng loạt ảnh check-in ở sân bay Nội Bài với dòng caption: “Mọi thứ đã sẵn sàng để tham dự SEA Games 30 tại Philippines”.

Ngày khi được đăng tải, loạt ảnh của Tú Anh đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần đều giành lời khen ngợi ngoại hình xinh xắn không thua kém hot girl của cô. Thậm chí nhiều người còn ưu gái gọi cô là "thiên thần bác sĩ", "hot girl bác sĩ". Cùng với đó hàng loạt lời chúc Đoàn thể thao Việt Nam gặt hái thành tích cao tại đấu trường SEA Games cũng được gửi qua Tú Anh.

 Cô gái 24 tuổi cũng thường xuyên chia sẻ các link bài báo hay hình ảnh trên các diễn đàn khen ngợi mình. 

Được biết, tháng 10 vừa qua, cô nàng sinh năm 1995 cũng là thành viên của đội tuyển U19 nữ Việt Nam tham dự Vòng chung kết U19 nữ châu Á 2019 tại Myanmar. Với nhan sắc nổi bật cùng làn da trắng không tỳ vết, Tú Anh được mọi người mệnh danh “thiên thần bác sĩ”.

Cùng ngắm những bức hình xinh đẹp của Tú Anh: