Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mẹ bỉm sữa kinh doanh online thành công với số vốn chưa đến 2 triệu đồng

Với số vốn gần 2 triệu đồng khi bắt đầu khởi nghiệp, bà mẹ bỉm sữa Nguyễn Thị Nhàn đã phát triển trở giám đốc kinh doanh khu vực miền Trung và giúp đỡ được hàng trăm mẹ bỉm sữa khác tăng thu nhập, cải thiện đời sống.

Kinh doanh online từ lâu không còn là đề tài quá xa lạ, nhưng để kinh doanh thành công thì không phải ai cũng làm được. Với niềm đam mê cùng sự nỗ lực, bà mẹ bỉm sữa đã trở thành một nữ doanh nhân kinh doanh, phân phối sản phẩm của Ngọc Nữ Tâm Vương với thu nhập khủng mỗi tháng.

Cùng lắng nghe tâm sự của chị Nguyễn Thị Nhàn về con đường khởi nghiệp kinh doanh online của mình, biết đâu bạn lại tìm thấy động lực cho bản thân mình?

 

 Chân dung bà mẹ bỉm sữa Nguyễn Thị Nhàn

Với số tiền 1.750 nghìn đồng khi bắt đầu khởi nghiệp, bà mẹ bỉm sữa Nguyễn Thị Nhàn đã phát triển trở thành giám đốc kinh doanh khu vực miền trung và giúp đỡ được hàng trăm mẹ bỉm sữa khác tăng thu nhập, cải thiện đời sống. Hiện đại cô đang sở hữu hệ thống với hơn 200 đại lý trên toàn quốc.

Khó khăn từ ý tưởng kinh doanh online

Liệu rằng, bạn sẽ làm gì nếu có 1 triệu đồng? Đi mua sắm hay để cho vào sổ tiết kiệm? Còn riêng mẹ bỉm sữa Nguyễn Thị Nhàn đã dành số tiền ít ỏi đó để kinh doanh online.

Nhàn sinh năm 1990, sau khi tốt nghiệp khoa y sỹ của Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Nhàn kết hôn rồi sinh con. Công việc của cô lúc bấy giờ là nội trợ chăm 2 con và kinh doanh quán ăn tại Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

Sau 2 lần sinh nở, Nhàn gặp phải vấn đề nan giải về căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Dù có ý thức về phòng tránh và chữa trị nhưng bệnh chỉ khỏi được một thời gian lại tái phát. Chị đã tốn khá nhiều thời gian và chi phí điều trị bằng Tây y, song kết quả cuối cùng vẫn là sự thất vọng.

Sau nhiều lần tìm hiểu trên các diễn đàn của chị em phụ nữ, cô đã quyết định chọn dòng dòng sản phẩm thuốc đông y Ngọc Nữ Tâm Vương để chữa bệnh và hiệu quả ngoài sức tưởng tượng của Nhàn – bệnh của cô đã hoàn toàn được chữa khỏi. Lúc nào cô thấy yên tâm và tự tin để giới thiệu sản phẩm cho bạn bè và những khách hàng trên kênh facebook, zalo…

 

 Giám đốc kinh doanh khu vực miền Trung - thành quả sự nỗ lực học hỏi của bà mẹ bỉm sữa 2 con

Cứ nỗ lực rồi thành công sẽ tới

Là người có tư duy kinh doanh nhạy bén, Nhàn nhận thấy đây là sản phẩm tốt, giá cả phải chăng, nhất định sẽ có tiềm năng phát triển tốt. Vậy là chị đăng ký làm nhà phân phối.

Nên việc khởi đầu của cô gặp không ít khó khăn, nhưng cô không hề nản chí. Bằng sự quyết tâm và tin tưởng vào sản phẩm cô luôn có niềm tin rằng mọi sự nỗ lực của bản thân đều có kết quả tốt. Và đúng như vậy, thành công luôn đến với những người biết cố gắng, với ý chí ko ngừng vươn xa. Nhàn từ 1 tháng làm đại lý và sau 5 tháng là nhà phân phối sản phẩm, chỉ hơn 1 năm sau cô đã trở thành giám đốc kinh doanh khu vực miền Trung. Hiện nay, tổng đại lý, chi nhánh, khách sỉ của cô đã lên đến con số trên 200 thành viên của dòng sản phẩm thuốc Đông y Ngọc Nữ Tâm Vương.

Đây cũng là 1 con số nhiều người đang mơ ước bởi khi kinh doanh Ngọc Nữ Tâm Vương trong thời gian ngắn. Từ đó mà hệ thống Ngọc Nữ Tâm Vương thu hút được lượng lớn các mẹ bỉm sữa và nhân viên văn phòng. Và đương nhiên vì lựa chọn đúng nơi nên họ cũng gặt hái không ít thành công cho riêng mình.

 

 

 Team của Nguyễn Thị Nhàn trong các buổi đào tạo, giao lưu gặp mặt cùng hệ thống Ngọc Nữ Tâm Vương

Chị tâm sự: Đối với các mẹ bỉm sữa, các bạn trẻ đó cũng như bản thân mình lúc mới tham gia còn nhiều bỡ ngỡ nên chị coi họ như là người thân trong 1 gia đình chung chỉ cần họ có khó khăn gì chị đều hết lòng hỗ trợ tận tình!

Từ thành công của bà mẹ bỉm sữa Nguyễn Thị Nhàn có thể thấy thành công đã đến cho những người thực sự cố gắng, Nhàn là một ví dụ điển hình cho chân lý đó. Với niềm đam mê và cố gắng không ngừng nghỉ, chị đã trở thành mẹ bỉm sữa thành công, phần nào xóa tan định kiến mẹ bỉm sữa là vô dụng, ăn bám chồng.

Những bạn yêu thích công việc kinh doanh, những bạn bỉm sữa hay những nhân viên văn phòng muốn được thử sức mình, khởi nghiệp với số vốn nhỏ có thể liên hệ chị Nguyễn Thị Nhàn theo số điện thoại 0985455495, kết bạn facebook, zalo hoặc để được chia sẻ và tư vấn miễn phí.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn